Giám đốc Công an Thái Nguyên lên tiếng vụ nổ nhà

12:59, Thứ bảy 07/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Sáng ngày 7/1, Đại tá Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận có vụ nổ tại nhà riêng của mình.

(Phunutoday) - Trả lời phóng viên báo Phunutoday cách đây ít phút, Đại tá Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận có vụ nổ tại nhà riêng của mình vào sáng sớm 7/1.


>> Xem chùm ảnh hiện trường vụ nổ

Đại tá Tuấn cũng cho biết thêm, vụ nổ đã làm hư hỏng một phần tầng một căn nhà, bàn ghế và một số đồ nội thất bị hư hỏng khá nặng.

Tuy nhiên, Đại tá Tuấn khẳng định: "Vụ nổ không gây thiệt hại về người. Không ai bị thương sau sự việc".

1
Hiện trường vụ việc


Giám đốc CA Thái Nguyên cũng cho biết nguyên nhân vụ nổ vẫn được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. Hiện toàn bộ khu vực đang được lực lượng chức năng phong tỏa để điều tra.

Khoảng 2h sáng ngày 7/1, một tiếng nổ lớn phát ra làm rung chuyển khu vực đường Lương Ngọc Quyến (TP. Thái Nguyên). Khu vực phát nổ được xác định là số nhà 191, nhà của Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, Đại tá Nguyễn Như Tuấn.

1
Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Vụ nổ đã khiến nhà của Đại tá Tuấn bị phá tan khu vực tầng một, toàn bộ cửa sắt ngoài bị thổi bung.
Do sức ép của vụ nổ, khiến các nhà hàng xóm  trong bán kính 50m cũng bị vỡ kính. Tại hiện trường nhiều tấm bạt, biển quảng cáo, mái hiên di động bị méo mó. Đối diện bên đường, phần cửa của các shop thời trang, tạp hóa… cũng bị thổi bung.

Ngay sau vụ nổ xẩy ra, các trinh sát điều tra đã lập tức có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ nổ, đồng thời triển khai các lực lượng phối hợp để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như ổn định khu vực.

Được biết, cách đây vài tháng Đại tá Nguyễn Như Tuấn được bổ nhiệm làm Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên. Từ khi nhiệm chức, Đại tá luôn mạnh tay trong việc trấn áp tội phạm về trật tự xã hội như ma túy, mại dâm, nhà hàng vũ trường và cả những vụ đua xe, quậy phá của các băng nhóm giang hồ.

  • Minh Nhật


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc