Giám đốc hiếp dâm nhân viên trong ngày đầu nhận việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ ngoài tai những lời van xin của cô nhân viên mới, gã giám đốc vẫn đè lên người nạn nhân thực hiện hành vi “hiếp dâm”.

Theo thông tin ban đầu, khi chị Nguyễn Thị H. (Nam Định) đến làm việc tại Công ty TNHH và đầu tư thương mại nội thất Cường Yến tại địa chỉ đường Phan Bá Vành, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thì gặp Trần Mạnh Cường (SN 1986, giám đốc Công ty).

Tại đây, Cường bảo chị H. đi thay váy đồng phục của Công ty. Khi chị H. vào phòng kín thay đồ thì Cường nhanh chân chạy ra đóng cửa Công ty, mở loa đài thật to lao vào hiếp dâm chị H. Dù đã dùng hết sức chống cự nhưng chị H. vẫn bị gã giám đốc thực hiện hành vi đồi bại.  

Chân dung gã giám đốc hiếp dâm nhân viên
Chân dung gã giám đốc hiếp dâm nhân viên 

Ngay sau khi thỏa mãn thể xác, Cường tha cho chị H. ra về. Bức xúc về hành động khốn nạn của Cường, vào khoảng 23h ngày 2/8, chị H. đã đến Công an quận Bắc Từ Liêm tố cáo hành vi “Hiếp dâm” của Giám đốc Công ty Cường Yến. Qua xác minh, cơ quan Công an đã triệu tập Trần Mạnh Cường đến để điều tra, làm rõ. 

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội đã gây ra đối với chị H. Ngoài ra, Cường thường xuyên lên các trang mạng đăng tuyển nhân viên nữ với mức lương cao. Khi ứng viên đến nhận việc thì Cường nhận một số tiền đặt cọc để làm việc. 

Hiện vụ việc cơ quan Công an đang điều tra, xử lý. 
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT