Kẻ “bạo dâm” em vợ: Có thể lĩnh 15 năm tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Người anh vợ hiếp dâm, cho vật cứng vào “vùng kín” em vợ chắc chắn sẽ bị truy cứu về hành vi hiếp dâm…” – Luật sư Thái khẳng định.

Như Báo Phunutoday đưa tin, ngày 29/7, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Sông Công cho biết đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm”. Đau đớn hơn, nạn nhân của Hùng lại chính là em vợ Đặng Thị Hồng Xinh (SN 1995, trú tại huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội). 

Chân dung anh rể mất nết hiếp dâm em vợ
Chân dung anh rể mất nết hiếp dâm em vợ

Qua tìm hiểu, vào khoảng 9h30, ngày 24/7, sau khi uống bia say tại nhà, Hùng vào trong phòng ngủ thì bắt gặp em vợ đang ru con trong buồng. Thấy em vợ phổng phao, anh rể mất nết nảy sinh ý định cưỡng dâm. Nghĩ là làm, Hùng chạy xuống bếp lấy con dao rồi bật nhạc to hết cỡ, khóa trái cửa xông thẳng đến chỗ nằm của em vợ thực hiện hành vi đồi bại. 

Biết anh rể có ý định xấu, em vợ phản ứng dữ dội nhưng bị Hùng kè dao vào cổ đe dọa: “Nếu mày nói thì tao giết”. Trước sự manh động của anh rể, em vợ đành cắn răng chịu đựng để Hùng thực hiện hành vi đồi bại. Ghê tởm hơn, kẻ bệnh hoạn còn nghĩ ra nhiều trò bạo dâm, hành xác em vợ khiến nạn nhân đau đớn quằn quại. Đến tận 15h cùng ngày, lợi dụng lúc Hùng không để ý, Xinh đã bỏ trốn chạy ra ngoài khi thân thể chỉ có một cái chăn để cầu cứu. 

Để tìm hiểu về khung hình phạt mà đối tượng Nguyễn Văn Hùng có thể lĩnh, phóng viên Báo Phunutoday đã có buổi trao đổi với Luật sư Nguyễn Hồng Thái (Giám đốc Công ty Luật Quốc Tế Hồng Thái và Đồng nghiệp – Đoàn luật sư TP. Hà Nội). 

Qua góc nhìn pháp lý, luật sư Thái cho biết: “Về vụ việc này thì tội hiếp dâm đã quá rõ rồi. Hiếp dâm em vợ hay nạn nhân khác thì bản chất vụ việc không thay đổi. Do hung thủ dùng vật cứng đưa vào “vùng kín” của nạn nhân sẽ thêm tội cố ý gây thương tích. Nếu đe dọa mà chưa thực hiện thì những hành vi như trên sẽ là yếu tố tăng nặng cho người anh rể mất nết. 

Luật sư Nguyễn Hồng Thái trao đổi cùng phóng viên
Luật sư Nguyễn Hồng Thái trao đổi cùng phóng viên

Nếu thương tật dưới 11% thì khởi tố theo yêu cầu của nạn nhân. Do đó, có thể không truy cứu tội cố ý gây thương tích nếu nạn nhân rút đơn kiện. Riêng tội hiếp dâm thì vẫn phải truy cứu theo khoản 2 Điều 111 về hành vi hiếp dâm nhiều lần và có tính chất loạn luân. Khung hình phạt có thể phải lĩnh là từ 7 đến 15 năm. 

Báo Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT