Bị "đá xoáy" dùng thân xác kiếm tiền, Ngọc Trinh nhẹ nhàng đáp trả đầy thâm thúy

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị đàn em công kích, đá đểu chuyện quen đại gia lớn tuổi, Ngọc Trinh tự hào khoe doanh thu trong 1 ngày của mình khiến CĐM ngưỡng mộ.

Mới đây, Ngân 98 gây xôn xao khi liên tục có phát ngôn công kích, đá đểu Ngọc Trinh. Cụ thể, hotgirl Bình Định liên tục đề cập chuyện phòng the của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, chẳng những thế cô còn thẳng thừng tuyên bố không biết Ngọc Trinh là ai và muốn ngồi lên cô ấy.

“Ngân mà là một số bạn thì Ngân sẽ thần tượng những tỷ phú tự thân như cô nàng Kylie Jenner. Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi, chứ cái kiểu ‘đêm 7 ngày 3, ra vào không kể’ thì dễ thôi, vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân một cách khập khiễng như vậy nhé.

bi-ngan-98-da-deu-chuyen-quen-ty-phu-ngoc-trinh-dap-tra-tham-thuy-doanh-thu-16-ty-trong-mot-ngay-4d5-4966586

Dù mấy bạn có chê Ngân đi nữa thì Ngân vẫn giữ vững lập trường là làm ăn cày bừa chân chính bằng đầu óc chứ không bằng thân xác”, Ngân 98 viết.

Phát ngôn của Ngân 98 đã gây tranh cãi lớn. Nhiều cư dân mạng chất vấn bạn gái Lương Bằng Quang vì phát ngôn trước sau bất nhất. “Ủa hôm nào nói thần tượng chị Ngọc Trinh mà nay lại lật lọng vậy? Ăn nói thôi cũng không ra gì”.

Bị cư dân mạng vỗ mặt, Ngân 98 giải thích phũ phàng: “Thần tượng có nhiều dạng lắm bạn. Mấy bạn để trên đầu chứ Ngân để dưới đít nè”.

Empty
Empty

Ngân 98 đáp trả khi bị chất vấn chuyện thần tượng Ngọc Trinh.

Trước những lời công kích từ “Hot girl ngục khủng”, Ngọc Trinh dường như phớt lờ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã khoe số tiền hơn 1,6 tỷ đồng của công ty đã thu vào trong một ngày. Được biết, cô là một nữ doanh nhân trẻ đa tài, cô chủ xinh đẹp, có tài kinh doanh và sở hữu nhãn mỹ phẩm riêng.

Dù không nói thẳng mục đích khoe doanh thu của mình, nhưng nhiều người hâm mộ cũng ngầm hiểu được người đẹp đang đáp trả sự công kích của Ngân 98 về việc “làm giàu bằng thân xác”.

bi-ngan-98-da-deu-chuyen-quen-ty-phu-ngoc-trinh-dap-tra-tham-thuy-doanh-thu-16-ty-trong-mot-ngay-80b-4966586

Người đẹp khoe số tiền thu được trong một ngày.

Năm 2011 cô bắt đầu kinh doanh lĩnh vực spa, làm đẹp cho giới phụ nữ. Đến năm 2013, Ngọc Trinh mở rộng thêm hoạt động bên shop thời trang, doanh thu đem về khoảng 400 – 500 triệu mỗi tháng. Sau đó, người đẹp bước thêm kinh doanh mỹ phẩm. Đến hiện tại, mỗi ngày cô đã yêu thích công việc này thu vào 1,6 tỷ đồng.

bi-ngan-98-da-deu-chuyen-quen-ty-phu-ngoc-trinh-dap-tra-tham-thuy-doanh-thu-16-ty-trong-mot-ngay-8c6-4966586

Chân dài từng gây choáng khi khoe tiền lương, thưởng tháng của mình tại công ty.

bi-ngan-98-da-deu-chuyen-quen-ty-phu-ngoc-trinh-dap-tra-tham-thuy-doanh-thu-16-ty-trong-mot-ngay-6e3-4966586

Ngoài công việc này, Ngọc Trinh còn miệt mài kiếm tiền không ít từ việc chụp hình quảng cáo, đi dự sự kiện,…

Cách đây không lâu, người đẹp đã chuyển về căn biệt thự 50 tỷ có diện tích 639 m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại. Không chỉ sở hữu phòng ngủ triệu đô với giường công chúa, hàng trăm món đồ hiệu đắt tiền, cô còn thêm phần sang chảnh với gian bếp và phòng khách rộng cả trăm mét vuông. Tổng giá trị căn nhà ước tính khoảng 40 tỷ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn