Gian hàng của Job3s.vn hút hàng ngàn sinh viên tại Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023

( PHUNUTODAY ) - Trang bị kỹ năng và đem đến cơ hội việc làm chất lượng cho sinh viên là những gì mà Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023 đặt ra cho chuỗi sự kiện này. Trong đó phải kể đến là sự góp mặt của gian hàng đến từ nền tảng job3s.vn

Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023 - Cơ hội vàng cho hàng ngàn sinh viên

Trong thời buổi kinh tế suy thoái và biến động không ngừng như hiện nay thì việc tìm được công việc phù hợp là không hề dễ dàng. Không ít bạn trẻ cảm thấy hoang mang, không biết đâu mới là định hướng đúng đắn cũng như làm sao để chọn được môi trường làm việc phù hợp.

Hiểu được điều này cũng như mong muốn đem lại những kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên, ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023 đã được tổ chức với quy mô lớn tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vào ngày 28/10/2023 vừa qua. Ngày hội việc làm lần này có sự đồng hành và kết nối với nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ ở nhiều lĩnh vực trên cả nước.

Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Trung Thành - Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội lên sân khấu bắt tay cảm ơn nhà tài trợ job3s.vn CEO Tony Vũ

Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Trung Thành - Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội lên sân khấu bắt tay cảm ơn nhà tài trợ job3s.vn CEO Tony Vũ

Hội chợ việc làm UEB JOB FAIR 2023 năm nay tổ chức với quy mô rất hoành tráng với sự góp mặt của  Ban giám hiệu nhà trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội là Phó Giáo sư -Tiến sĩ Lê Trung Thành - Hiệu trưởng, Tiến sĩ Phạm Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng và nhiều thầy cô giáo của nhà trường cùng rất nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đã đến tham dự sự kiện và có gian hàng giới thiệu về doanh nghiệp mình. Đặc biệt nhất phải kể đến job3s.vn là gian hàng giới thiệu và tư vấn về tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí đã thu hút được lượng lớn người tham gia tìm hiểu tại sự kiện.

Sự kiện UEB JOB FAIR 2023 chỉ đem đến cơ hội kết nối với doanh nghiệp cho các bạn sinh viên, UEB JOB FAIR 2023 còn đem đến nhiều trải nghiệm hay và bổ ích. Sinh viên được trải nghiệm, học hỏi nhiều kỹ năng cần thiết như tham gia phỏng vấn mô phỏng trực tiếp với doanh nghiệp, được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn…

Job3s.vn đồng hành cùng UEB JOB FAIR 2023 và đem đến loạt cơ hội việc làm cực kỳ hấp dẫn

Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2023 có sự góp mặt của hàng trăm nhà tài trợ lớn đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau trên cả nước, trong đó phải kể đến job3s.vn - nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong suốt thời gian gần đây.

Job3s.vn là website tuyển dụng và tìm việc làm tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới hoàn toàn miễn phí. Nền tảng sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang đến giải pháp tuyển dụng đột phá, giúp tự động kết nối ứng viên và doanh nghiệp chỉ trong vòng 3 giây. job3s.vn được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia công nghệ AI hàng đầu thế giới và Việt Nam.

Đặc biệt là công cụ tạo CV xin việc cực kỳ tiện lợi với sự hỗ trợ từ AI giúp tạo CV nhanh, đơn giản và chuyên nghiệp và vô cùng thông minh.

Ngoài ra, nền tảng tuyển dụng này còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích như thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, hồ sơ xin việc, đơn xin nghỉ việc… Cùng với đó là hàng loạt công cụ nổi bật như tính lương gross sang net, tính lãi suất, lập kế hoạch tiết kiệm…

Gian hàng giới thiệu về job3s.vn và hướng dẫn các bạn ứng viên tạo CV xin việc tại sự kiện hội chợ việc làm UEB JOB FAIR 2023

Gian hàng giới thiệu về job3s.vn và hướng dẫn các bạn ứng viên tạo CV xin việc tại sự kiện hội chợ việc làm UEB JOB FAIR 2023

Trở thành nhà tài trợ chính thức và đồng hành với sự kiện hội chợ việc làm UEB JOB FAIR 2023 lần này, đội ngũ của job3s.vn đem đến nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cực đắt giá cho các bạn sinh viên. Các bạn đã được tư vấn viết CV, hỗ trợ sửa CV 1-1 và biết cách viết sao để gây được ấn tượng mạnh với các nhà tuyển dụng. 

Đội ngũ job3s.vn trực tiếp tư vấn viết và sửa CV 1:1 cho các bạn sinh viên

Đội ngũ job3s.vn trực tiếp tư vấn viết và sửa CV 1:1 cho các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên cũng sẽ được tư vấn cách xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân. Đó là điều đặc biệt quan trọng và cần thiết với các bạn trẻ trong thời buổi thị trường lao động cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Không dừng lại ở đó, sự góp mặt của job3s.vn tại sự kiện lần này cũng là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân tài. Với hơn 20 loại AI hiện đại tích hợp tại website, hệ thống sẽ tự động phân tích, đánh giá và sàng lọc những điểm “matching” giữa CV xin việc và JD bản mô tả công việc để đưa ra gợi ý phù hợp, sau đó tự động kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng.

Quá trình tuyển dụng được tối ưu hóa chính là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể tìm kiếm được nhân sự chất lượng và phù hợp. Đặc biệt, job3s.vn cung cấp chế độ bảo hành duy nhất cho các nhà tuyển dụng mà hiếm nền tảng nào có được, đảm bảo sự hài lòng cho các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tín nhiệm hợp tác.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, mặc dù có lúc trời đổ mưa rất to nhưng gian hàng của job3s.vn vẫn thu hút hàng ngàn sinh viên ghé thăm. Đáng chú ý hơn cả, sự kiện lần này còn có sự tham gia của CEO Tony Vũ - nhà sáng lập đồng thời là chủ tịch HĐQT của nền tảng tuyển dụng job3s.vn.

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm job3s.vn có mặt tại sự kiện và truyền cảm hứng đến hàng ngàn sinh viên

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm job3s.vn có mặt tại sự kiện và truyền cảm hứng đến hàng ngàn sinh viên

Trước đó, ngày 19/10/2023, CEO Tony Vũ được mời làm diễn giả chính tại Workshop “Kỹ năng linh hoạt giải quyết vấn đề” - Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của UEB JOB FAIR 2023. Là người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho nhiều tập đoàn lớn ở cả trong và ngoài nước, CEO Tony Vũ đã đem đến nhiều chia sẻ thiết thực và có khả năng ứng dụng cao dành cho các bạn sinh viên.

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế với sự cạnh tranh gay gắt, việc trang bị kỹ càng kiến thức, kỹ năng trước khi bước chân vào thị trường lao động là vô cùng cần thiết. Hy vọng với những gì mà job3s.vn đem đến tại sự kiện, các bạn sinh viên có thể tự tin và vững bước hơn trong con đường sự nghiệp phía trước.

Để MIỄN PHÍ đăng tin tuyển dụng và tạo CV ấn tượng, kính mời quý vị vui lòng truy cập ngay job3s.vn hoặc liên hệ theo nội dung sau:

 - Văn phòng giao dịch: Tòa nhà D2, Tòa nhà số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

- Hotline: 1900 86 61

- Số điện thoại: 024 3333 3933

- Email: Support@job3s.vn

- Website: www.job3s.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link