Hãi hùng người đàn ông leo lên cột điện cao thế rồi la hét, ngồi vắt vẻo cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Đi tập thể dục, một số người dân tá hỏa phát hiện một người đàn ông trèo lên cột điện cao thế cao khoảng 30 mét rồi la hét inh ỏi.

Tối ngày 15/2, ông Nguyễn Văn Hiển, chủ tịch UBND xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xuất hiện một đối tượng nghi bị "ngáo đá" trèo lên cột điện cao thế ngồi đã gần 1 ngày không chịu xuống.

Theo đó, sự việc được người dân phát hiện vào khoảng 5h sáng ngày 15/2, tại thôn Hà Tê, thuộc xã Trung Hà.

Vào khoảng thời gian trên khi đi tập thể dục, một số người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông trèo lên cột điện cao thế cao khoảng 30 mét, người đàn ông này có biểu hiện ngáo đá khi liên tục vừa leo trèo vừa la hét, nói linh tinh.

Người đàn ông nghi ngáo đá trèo lên cột điện cao thế la hét.

Người đàn ông nghi ngáo đá trèo lên cột điện cao thế la hét.

Nhận tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với ngành điện triển khai phương án giải cứu. Lực lượng chức năng thuyết phục nhưng ông ta vẫn ngồi trên cột điện. Có thời điểm, ông này tự tụt xuống nửa chừng rồi lại trèo lên.

Danh tính người đàn ông trèo lên cột điện được xác định là Trịnh Văn Nhậm (SN 1977, ở thôn Hà Tê, xã Trung Hà). Dù được lực lượng chức năng kiên trì khuyên giải nhưng sau gần 1 ngày Nhậm vẫn ngồi trên cột điện cao thế liên tục nói nhảm, có lúc tụt xuống rồi lại trèo lên.

Được biết, cột điện trên nằm trong đường điện cao thế truyền tải công suất từ nhà máy nhiệt điện Hải Phòng phục vụ điện khu vực nội thành Hải Phòng và tỉnh Thái Bình.

Theo chính quyền địa phương, Trịnh Văn Nhậm là đối tượng nghiện ma túy, đã ly hôn và từng bị lập hồ sơ đi cai nghiện bắt buộc, trở về địa phương từ năm 2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn