Giật mình dưa hấu không hỏng sau 7 tháng trưng bày tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trái dưa hấu bày tết sau 7 tháng ở tỉnh Đồng Tháp vẫn không bị hư hại khiến nhiều người tò mò.

Cụ thể bà Trịnh Thu Thủy, ngụ ấp Long Bửu, xã Hòa Long, huyện Lai Vung (Đồng Tháp) mua chưng trong dịp Tết Nguyên đán 2015. Đến nay trái dưa hấu đã hơn 7 tháng nhưng vẫn không có dấu hiệu hư hỏng. Điều đáng nói là bà không tác động hay sử dụng hóa chất lên trái dưa này.

Dưa hấu không hỏng sau 7 tháng trưng bày tết.

Bà Thủy cho hay trong dịp Tết Nguyên đán, bà mua 4 trái dưa hấu màu vàng ở chợ thị trấn Lai Vung, sau vài tháng thì 3 trái bị hư, chỉ có 1 trái đến nay vẫn còn nguyên.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên việc một trái cây còn nguyên vẹn sau nhiều tháng liền. Tại xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh, trái dưa hấu của bà Nguyễn Thị Nhớ sau khi mua về để chưng tết đến nay vẫn chưa hỏng.

Theo bà Nhớ trái dưa hấu chỉ nhẹ hơn lúc mới mua là 200 gam, cụ thể sau khi chưng hơn 7 tháng từ 4kg nay chỉ còn 3,8kg.

Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Chốt tăng lương tối thiểu năm 2016, cao nhất 3,5tr đồng/ tháng
Chốt tăng lương tối thiểu năm 2016, cao nhất 3,5tr đồng/ tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (3/9), Hội đồng tiền lương Quốc gia đã chốt phương án tăng lương tối thiểu vùng năm 2016 là 12,4% so với năm 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT