'Giật mình' trước nhan sắc 'trẻ đẹp đến ngỡ ngàng' của nữ diễn viên 4 đời chồng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng của nữ diễn viên Hoàng Yến dù đã bước sang tuổi 40 thực sự khiến người ta phải mê đắm.

Đám cưới lần 4 của Hoàng Yến cùng ông xã kém 3 tuổi là trai tân thực sự đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng vì nhan sắc quá trẻ đẹp của cô. Dù đã 40 tuổi và trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, có 2 cô con gái xinh đẹp, nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người phải "ngước nhìn" vì nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.

hoang-yen-phunutoday2

Diễn viên Hoàng Yến trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

hoang-yen-phunutoday1

Dù đã bước sang tuổi 40 và trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Hoàng Yến vẫn rất đẹp.

Được biết, người chồng thứ 4 của Hoàng Yến có tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Trong khi nữ diễn viên xinh đẹp đã nhiều lần trải qua sóng gió trong hôn nhân thì ông xã của cô lại chưa một lần kết hôn.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại, Hoàng Yến cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc vì chồng không chỉ yêu cô mà còn rất thương hai con gái nhỏ của bà xã. Tuy nhiên, trước khi xác định nghiêm túc mối quan hệ này, nữ diễn viên thừa nhận cô yêu nhưng không vội vàng và biết cân nhắc tất cả những điều thiệt hơn, những khó khăn xung quanh, đặc biệt là làm điều tốt đẹp cho các con. Bởi cô luôn muốn sự lựa chọn sau này của mình sẽ là sự lựa chọn hạnh phúc, để tránh vấp phải những đổ vỡ đã qua.

hoang-yen-phunutoday4

Diễn viên Hoàng Yến và ông xã kém 3 tuổi

Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận, bố mẹ chồng cô làm công chức nhà nước nhưng lại có tư tưởng rất thoáng. Ông xã cô cũng nhiều lần tâm sự đối với anh, những điều quá khứ không có ý nghĩa gì. Trên thế giới này, người ta tìm được nhau đã khó. Có những người còn đến cuối đời mới tìm thấy nhau. Vì vậy hãy biết trân trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn