Khuôn mặt xinh đẹp biến dạng đáng sợ vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ không nhận ra mình vì khuôn mặt bị biến dạng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên các mạng xã hội của giới trẻ Trung Quốc đang xôn xao bàn tán hình ảnh cô gái có khuôn mặt bị biến dạng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

tham-my-phunutoday.vn 3

 Khuôn mắt không nhận ra của Tiểu Thẩm sau khi thẩm mỹ (ảnh minh họa)

Theo đó, cô gái có tên Tiểu Thẩm, quê Phúc Kiến, Trung quốc. Sau nhiều lần do dự cô lấy hết can đảm  đi phẫu thuật thẩm mỹ bơm mặt để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật đã không thành công. Sau tiểu phẫu 3 tháng, phần trán, má, rãnh mắt được bơm chất làm đầy về sưng lên rất khó chịu. Được biết, tổng chi phí cho cuộc phẫu thuật này là 30.000 tệ (khoảng 105 triệu đồng), đây cũng là số tiền cô tiết kiệm được sau 4 năm làm việc chăm chỉ.

tham-my-phunutoday.vn 1

 Tiểu Thẩm trước và sau khi phẫu thuật

Tuy nhiên, đây không phải là điều Tiểu Thẩm lo lắng nhất bởi cô muốn dành cho bạn trai một bất ngờ sau nhiều năm yêu nhau nên cô đã giấu anh để đi làm đẹp. Hiện tại, khuôn mặt biến dạng khiến Tiểu Thẩm tự ti không muốn gặp ai, thậm chí sợ cả soi gương. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của cô gái trẻ.

tham-my-phunutoday.vn 2

 Trước khi phẫu thuật Tiểu Thẩm được cho là có khuôn mặt ưa nhìn

Trong mỗi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, rủi ro xảy ra là không tránh khỏi. Tiểu Thẩm và phía thẩm mỹ viện không đạt được thỏa thuận nên cô mới tìm đến cơ quan ngôn luận mong tìm được công bằng.

Đại diện thẩm mỹ viện nơi Tiểu Thẩm làm phẫu thuật cho biết, cả 2 bên đã hòa giải và thẩm mỹ viện đồng ý trả lại 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng) nhưng Tiểu Thẩm lại đòi trả lại cả 30.000 tệ và 18.000 tệ tiền bồi thường cũng như các chi phí phục hồi sau này nên hai bên không thỏa hiệp được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn