Giày dép cũng theo trào lưu ’xuyên thấu’

( PHUNUTODAY ) - Bạn có từng mơ ước được xỏ chân vào đôi giầy thủy tinh trong suốt tuyệt đẹp của Cô bé Lọ Lem? Bây giờ bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi giày “xuyên thấu" giống thế.

Bạn có từng mơ ước được xỏ chân vào đôi giầy thủy tinh trong suốt tuyệt đẹp của Cô bé Lọ Lem? Bây giờ bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi giày “xuyên thấu” giống thế.

 

Trào lưu “see through look” (nhìn xuyên thấu) đang sốt xình xịch mùa thời trang 2013. Từ quần áo, túi xách và giờ đến giầy dép cũng bị cuốn theo trào lưu “hot” này. Những đôi giày được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, nhựa tổng hợp trong veo, tinh tế và thời trang đang chiếm được cảm tình của rất nhiều fashionista thế giới.

 

Những đôi giày captoe, giày cao gót có quai hoặc gót bằng nhựa trong đang nổi đình nổi đám từ thảm đỏ Hollywood cho đến các con phố thời trang và giờ có mặt cả trong tủ giày của không ít cô gái Việt.

 

Những đôi giày xuyên thấu này cũng cực hợp với mùa hè, mùa của những cơn mưa bất chợt. Để đổi style cho giày trong suốt, bạn có thể đi tất hoặc buộc vải màu sắc bên trong, cực kỳ dễ thương đấy!

Cùng ngắm những đôi giày xinh xắn và độc đáo này nhé!

Chất liệu nhựa trong được đưa vào làm chi tiết trong nhiều thiết kế dày dép tạo vẻ mong manh mà quyến rũ

 

 

 

 

 

 

 

 

Cũng nhờ đặc tính trong suốt mà các chi tiết trang trí trên dép được nổi bật hơn

 

 

 

 

Giầy trong suốt giúp khoe bàn chân nuột nà, xinh xắn

 

 

 

 

 

 

Giầy trong suốt không thiếu những kiểu dáng cá tính...

 

 

 

 

... Nhưng cũng rất nhiều kiểu dáng mảnh mai, thanh lịch...

 

 

... thích hợp với quần Âu và trang phục công sở

 

 

 

 

 
  • Hanna
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn