Giết con gái 4 tháng tuổi vì vợ đòi ly dị

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì bực tức trong lúc cãi nhau với vợ, người cha trẻ nhẫn tâm ném thẳng đứa con gái 4 tháng tuổi đang bế trên tay xuống nền gạch khiến cháu bé tử vong ngay sau đó.

(Phunutoday) - Chỉ vì bực tức trong lúc cãi nhau với vợ, người cha trẻ nhẫn tâm ném thẳng đứa con gái 4 tháng tuổi xuống nền gạch khiến cháu bé tử vong ngay sau đó.

[links()]

Ngày 25/12, cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Tường Duy (28 tuổi), ngụ ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long về hành vi giết người. Nạn nhân của Duy chính là cháu Nguyễn Anh Ngọc (4 tháng tuổi), con ruột của Duy.

Ông Thái Văn Bình, Trưởng Công an xã Đồng Phú, huyện Long Hồ cho biết: "Sự  việc đau lòng nói trên xảy ra vào sáng 24/12. Thấy trời nắng tốt, Duy ẵm con gái của mình ra ngoài sân phơi nắng. Khoảng nửa tiếng sau, vợ Duy nói chồng ẵm con vào nhà vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Duy nối lại vợ: "Phơi nắng rất tốt cho con nhỏ".

Thấy chồng không ẵm con vào nhà, vợ Duy nói: "Nếu anh không ẵm con tui vào nhà tui sẽ làm đơn ly dị với anh".

Hai vợ chồng bắt đầu tranh cãi về chuyện phơi nắng có tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ hay không? Trong cơn tức giận, đang bế cháu bé trên tay, Duy ném thẳng con xuống nền gạch".

Khi sự việc xảy ra, người nhà đã đưa cháu Ngọc đi cấp cứu nhưng cháu đã tử vong do vết thương ở đầu quá nặng. Theo người nhà của Duy cho biết, Duy có tiền sử bệnh tâm thần.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

  • Công Bằng


 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn