Giết “vợ hờ” dã man rồi tự sát bất thành vì … ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ “vợ hờ” có tình cảm với người đàn ông khác, gã máu lạnh đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người tình dẫn đến t.ử v.ong.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 23h50 ngày 1/8, tại khóm 3, thị trấn Mỹ An, (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Ngọc T. (SN 1978, trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười). 

Lê Văn Chi tại Bệnh viện đa khoa Tháp Mười
Lê Văn Chi tại Bệnh viện đa khoa Tháp Mười

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã có mặt điều tra, làm rõ. Ban đầu xác định nghi phạm liên quan đến vụ án là Lê Văn Chi (SN 1976, xã Phú Điền, huyện Tháp Mười) là chồng hờ của nạn nhân T. suốt một thời gian dài. 

Theo một số người dân gần hiện trường vụ việc, nguyên nhân dẫn đến án mạng là do Chi nghi ngờ chị T. phát sinh tình cảm với một người đàn ông khác nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là Chi đã ra tay sát hại chị T. vào đêm ngày 1/8. Dù chị T. đã không mở cửa cho Chi vào nhưng hắn đã tìm đủ mọi cách để đột nhập rồi lấy kéo đâm nhiều nhát vào thân thể chị T. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi sát hại người tình, Chi tiếp tục lấy kéo đâm vào bụng, cổ để tự sát nhưng được người dân đưa đi bệnh viện Đa khoa Tháp Mười cấp cứu nên chưa ảnh hưởng đến tính mạng. 

Hiện vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT