Gin Tuấn Kiệt và Puka bị đồn đang hẹn hò thông qua loạt bằng chứng này

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ tình cảm của Gin Tuấn Kiệt và Puka liên tục được cư dân mạng khẳng định với những bằng chứng cực kỳ thuyết phục.

Tin đồn cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka đang hẹn hò lâu nay đã râm ran trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hai nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận về tin đồn này.

Mới đây, một cư dân mạng đã đưa ra những bằng chứng thuyết phục để chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè bình thường giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka. Theo đó, dân mạng soi ra cả hai dùng đồ đôi, thường xuyên check in cùng một địa điểm, sử dụng những ký hiệu giống nhau trên mạng xã hội…

Empty

Gin Tuấn Kiệt và Puka đều sử dụng chiếc kính giống nhau và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân ở thời điểm tương tự.

Empty

Không chỉ dùng kính giống nhau, cư dân mạng dễ dàng “soi” cặp đôi còn dùng mũ đôi.

Empty

Puka và Gin Tuấn Kiệt còn chụp ảnh check in cùng một địa điểm. Nhiều người đồn đoán địa điểm này khá gần với nhà của giọng ca Anh yêu em thật rồi.

Empty

Trước đó, trên chức năng story của Instagram Puka còn vô tình để lộ ảnh chụp tình tứ giữa cô và bạn trai tin đồn.

Empty
Empty
Empty

Khi được thả thính, nam ca sĩ khéo léo đáp: “Đúng rồi mà em phải cung Thần nông không”. Được biết, Puka là cung hoàng đạo Thần nông.

Không chỉ để lộ những bằng chứng hẹn hò, cư dân mạng còn xôn xao những khoảnh khắc cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka trao cho nhau những cử chỉ ân cần trên sóng truyền hình.

Hiện tại mối quan hệ giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt đang nhận được sự quan tâm chú ý từ phía khán giả. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm chị em này cũng nhận về không ít những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Năm ngoái, Puka xác nhận chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm hẹn hò. Cả hai từng sống chung và lên kế hoạch đám cưới nhưng cuối cùng chọn cách chấm dứt mối quan hệ. 

 Sau đó, cư dân mạng phát hiện những dấu hiệu nghi ngờ nữ diễn viên và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cụ thể, trong show Việt Nam tươi đẹp, nam ca sĩ đỡ tay khi Puka loạng choạng sắp ngã khi đứng trên bè. Anh còn thể hiện sự quan tâm cô suốt chương trình.

Ở một game show khác, Trường Giang lại trêu Gin: "Nó không có quan hệ với biên tập đâu. Nó có quan hệ với Puka". Ngoài ra, trong đám cưới của đạo diễn Nhất Trung, khi các nghệ sĩ đứng hát, Gin chỉ lên đưa micro cho Puka.

Đông đảo khán giả thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ của cả hai. Họ nhận xét cặp đôi là trai tài gái sắc. "Puka và Gin đẹp đôi quá", "Nhan sắc của Puka không rực rỡ nhưng dễ thương. Cả hai đều trẻ trung, hài hước và vui nhộn"...là những nhận xét của khán giả về cặp đôi.

 Puka xác nhận chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm hẹn hò. Cả hai từng sống chung và lên kế hoạch đám cưới nhưng cuối cùng chọn cách chấm dứt mối quan hệ. 

Nữ diễn viên hài khẳng định cô giữ tâm thế bình tĩnh, tập trung cho công việc. Thời gian qua, Puka bận rộn đóng phim, xuất hiện trong hàng loạt game show như Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ải giọng ai...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link