Đăng ảnh lên chùa, Hiền Hồ bị fan hỏi khó "lên chùa cầu duyên à chị?"

( PHUNUTODAY ) - Sau Tết nguyên đán 2020, ca sĩ Hiền Hồ lên chùa cầu nguyện và viết sớ khiến nhiều người nghĩ cô đi cầu duyên, mong sớm lấy chồng.

Từ sau chuyện tình "sớm nở tối tàn" với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bị gán ghép cư dân mạng với Anh Đức, Bùi Anh Tuấn...

hien-ho-anh-duc-01

Hiền Hồ bị nhiều cư dân mạng gán ghép với diễn viên hài Anh Đức.

Sau dịp Tết nguyên đán, Hiền Hồ đã đăng ảnh đi chùa. Nữ ca sĩ mặc đồ lam, trang điểm nhẹ nhàng ngồi thưởng thức đồ ăn và viết sớ tại chùa.

hien-ho-anh-duc-03
hien-ho-anh-duc-04

Hình ảnh Hiền Hồ đi chùa vào mùng 8/1 âm lịch.

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng Hiền Hồ đi cầu duyên: "Hiền đi cầu duyên hả", "Cầu cho đám cưới năm sau của mình với Đức thật tuyệt được không chị ơi", "Cầu cho Anh Đức hốt trong năm nay", "Cầu duyên hả em", "Anh Đức đâu rồi em ơi"...

hien-ho-anh-duc-005

Cư dân mạng cho rằng Hiền Hồ đi cầu duyên.

Ngay sau đó, Hiền Hồ lên tiếng: "Trời ơi trời, Hiền đi dâng sớ cầu bình an cho gia đình và cầu siêu cho người đã khuất. Mọi người ơi, Hiền có duyên với nhiều người lắm, không cần đi cầu duyên đâu mọi người. Hiền chưa có ý định đi lấy chồng nha".

Trước đó, Hiền Hồ vướng tin đồn tình ái với Bùi Anh Tuấn khi cả 2 cùng ra MV Cưới nhau đi. Cặp ca sĩ thường xuyên được bắt gặp thân mật cùng nhau. Hiền Hồ từng thổ lộ rằng: "Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại".

Bùi Anh Tuấn còn xuất hiện trong buổi ghi hình của "bạn gái tin đồn". Trong lúc Hiền Hồ được ê-kíp chỉnh sửa tóc và trang phục thì nam ca sĩ đứng một góc, chăm chú dõi theo cô. Cả 2 cũng lộ bằng chứng được cho là đi du lịch biển cùng nhau. Về phía Bùi Anh Tuấn, anh thừa nhận có tình cảm đặc biệt với đàn em.

Scandal tình ái ồn ào nhất của Hiền Hồ phải kể đến là với Soobin Hoàng Sơn. Hồi tháng 7/2017, hình ảnh kèm video ghi lại cảnh cô và giọng ca Xin đừng lặng im liên tục có những hành động tình cảm với nhau như ôm eo, hôn má trước rạp chiếu phim lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

1_183773_1

Thời điểm đó, sau nhiều lần từ chối trả lời thì trên trang cá nhân, Soobin Hoàng Sơn thừa nhận anh và Hiền Hồ từng tìm hiểu nhau, có quan hệ tình cảm. Trong khi đó, phía giọng ca sinh năm 1997 lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng từ chối tiết lộ danh tính chàng trai trong clip.

Scandal này cũng được cho là nguyên nhân khiến quan hệ của Hiền Hồ và Tóc Tiên - huấn luyện viên của cô trong cuộc thi The Voice, tan rã. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 5/2018, giọng ca Cần xa tiết lộ Tóc Tiên giận cô là có lý do. Hiện tại, mối quan hệ của cả 2 vẫn chưa được hàn gắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link