Tài xế taxi bị 2 hành khách dùng dao cứa cổ dã man trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Một tài xế taxi bất ngờ bị 1 trong 2 thanh niên ngồi phía sau dùng dao cứa vào cổ trong đêm.

Sáng 14/1, lãnh đạo UBND phường 1 (TP Cà Mau, Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tài xế taxi bị hành khách dùng dao “cứa cổ” trong đêm.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 1h sáng nay (14/1), anh Phạm Thanh Nhân (sinh năm 1980, trú ở huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang, tạm trú tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) nhận thông báo từ tổng đài Hãng Taxi Hưng Phát đến đón hai khách nam trên đường Hoa Lư, phường 9, thành phố Cà Mau.

Khi lên xe, hai người này bảo anh Phạm Thanh Nhân chạy vòng quanh một số tuyến đường trên địa bàn thành phố. 

Tuy nhiên, khi đến đoạn vắng gần bến tàu A, hai thanh niên yêu cầu anh Nhân dừng xe. Một tên bất ngờ dùng dao cứa cổ anh Nhân. Nam tài xế đã vùng ra và ôm vết thương tháo chạy khỏi xe và tri hô.

Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã chạy đến ứng cứu và đưa tài xế đi bệnh viện. "Tôi thấy tài xế máu khá nhiều đến gọi cửa kêu cứu. Chúng tôi đưa anh ta vào bệnh viện và có đến xe kiểm tra thì không thấy ai bên trong”, một người dân cho hay.

Ông Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, rất may nạn nhân chỉ bị vết thương ở phần mềm, sau khi được cấp cứu, sức khỏe đang phục hồi.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt ghi nhận hiện trường, và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn