Bị Lâm Khánh Chi bỏ bê chuyện chăn gối, chồng trẻ tiết lộ lý do gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian vất vả chăm con thơ, mới đây, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng bất ngờ tiết lộ chuyện chăn gối của anh và vợ.

Mới đây, xuất hiện tại Vợ chồng son tập 305, đôi vợ chồng trẻ đã có những chia sẻ vui sẻ thú vị.

Ngay từ khi xuất hiện, Lâm Khánh Chi đã khiến khán giả bật cười: "Mình là Lâm Khánh Chi, hiện nay 24 tuổi (ngược lại). Mình hiện đang làm ca sĩ và làm vợ anh Phi Hùng". Có lẽ chính sự dí dỏm và hài hước của "công chúa" đã dẫn dắt câu chuyện sang chiều hướng "trần tục" khá nhanh. Vô tình hiểu nhầm ý của MC Quốc Thuận, chồng Lâm Khánh Chi đã có cơ hội bóc mẽ cô nàng: lần đầu làm chuyện ấy của cặp đôi rất "trớt quớt" và Lâm Khánh Chi luôn thất hẹn chuyện chăn gối với chồng vì lý do quá bận rộn.

04

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không ngại tiết lộ, sau 2 tháng quen nhau thì cặp đôi đã có một đêm lãng mạn tại Đà Lạt. Tuy nhiên, để có được đêm đó thì chồng Phi Hùng đã phải chờ đợi đến gần 1 tuần trời. Với lý do bận quay MV và sức khoẻ không cho phép, "công chúa" cứ chần chừ mãi. Có lẽ vì "đầu không xuôi" nên "đuôi cũng chẳng lọt", đến bây giờ khi đã kết hôn nên duyên vợ chồng, Phi Hùng vẫn luôn bị Khánh Chi thất hẹn chuyện giường chiếu.

05

Trước đó, trưa 16/2, Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp con trai ở góc nghiêng. Đây là lần đầu tiên cô đăng ảnh rõ mặt "hoàng tử nhỏ" kể từ khi đón con từ Thái Lan về. Cậu bé được gần 5 tháng tuổi, có nước da trắng, bụ bẫm. Nữ ca sĩ chuyển giới lo lắng vì con trai đang bị bệnh do ảnh hưởng của thời tiết giao mùa: "Buồn ghê cu bị bệnh rồi. Giờ đưa em đi khám bệnh đây. Thương con quá đi, cả đêm Khánh Chi không ngủ lo cho bé".

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn