Giọng Hát Việt 2019 và những thí sinh gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Bảo Yến Rosie, Hà Thu, Bùi Tuấn Anh, Juky San,... là những thí sinh liên tiếp gây tranh cãi trong Giọng hát Việt 2019 khiến khán giả bất bình, nghi vấn đơn vị sản xuất dàn dựng.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã đi tới Vòng Đo ván. Song, đọng lại trong khán giả là những tranh cãi từ huấn luyện viên đến thí sinh. Trong những ngày qua, liên tiếp các ồn ào về thí sinh trong chương trình khiến khán giả phải đặt ra câu hỏi: Liệu đơn vị sản xuất có phải đã đứng sau và dàn dựng tất cả?

Bảo Yến Rosie

Trong vòng giấu mặt, Bảo Yến Rosie là cái tên gây chú ý. Phần thi của cô nàng được lọt top những tiết mục "triệu view" và giữ vị trí Top 4 Trending trên Youtube. Thậm chí, HLV Thanh Hà không ngần ngại nhận xét rằng: "Cảm giác như đang nghe quán quân hát".

GHV1

Tuy nhiên, trong vòng thi Đối đầu, Bảo Yến Rosie làm dấy lên cuộc tranh luận về lối ứng xử, nhiều nghệ sĩ lâu năm cũng lên tiếng về vụ việc. Trong tập thi, khi MC Phí Linh giới thiệu Đinh Bảo Yến thay vì Bảo Yến Rosie, học trò của Thanh Hà không chịu bước ra sân khấu. Từ phía trong, cô liên tục nhắc “nhầm tên”. Chỉ đến khi MC đọc đúng tên Bảo Yến Rosie, cô mới bước ra sân khấu để bắt đầu phần thi.

Mặc dù vậy, Ban tổ chức (BTC) vẫn phát sóng nguyên phần "nhầm tên" trên truyền hình. Họ nói rằng trước khi tham gia chương trình đã có cuộc họp giữa thí sinh và nhà sản xuất để thống nhất về tên, nghệ danh. Tuy nhiên về phía Bảo Yến Rosie, cô cho rằng trước đó chưa hề có cuộc họp nào và nghệ danh từ đầu đã là Bảo Yến Rosie. Hơn nữa, giọng ca 26 tuổi cũng khẳng định BTC cắt ghép để gây tranh cãi. 

Hà Thu

Chưa đầy một tháng kể từ tranh cãi của Bảo Yến Rosie, thí sinh Hà Thu của The Voice lại vướng tai tiếng. Trần Hà Thu là thí sinh đội Hồ Hoài Anh, cô trở thành tâm điểm bàn tán vì phát ngôn gây sốc về "đàn chị" Đông Nhi. 

Cũng trong vòng Đối đầu, Hà Thu thể hiện ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" của ca sĩ Đông Nhi. Tuy nhiên, khi tiết mục được lên sóng thì cư dân mạng, đặc biệt là các fan của Đông Nhi đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi Hà Thu giới thiệu trống không vì Đông Nhi là tiền bối mà không thêm chữ "chị" ở đằng trước, đồng thời hát sai lời khá nhiều ở phần thi này. Thay vì im lặng thì Hà Thu đã có những lời đáp trả lại anti fan vô cùng thẳng thắn: “Chị không quan tâm chị em là ai. Thấy thì nghe chứ không bao giờ quan tâm”. Phát ngôn trên làm bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội.

GHV2

Sự việc chưa dừng tại đó, học trò Hồ Hoài Anh tiếp tục lời qua tiếng lại với cư dân mạng. Hành động hơn thua như vậy là hiếm thấy ở Vpop. Bởi thế, cô không chỉ bị chỉ trích mà khiến dư luận nghi ngờ muốn đu bám thị phi để nổi tiếng. 

Bùi Tuấn Anh

Mới đây, tài khoản Facebook được cho là của Bùi Tuấn Anh bị ít nhất 4 người tố nhắn tin gạ tình dung tục. Thậm chí, trong số đó có cô bé chỉ mới 13 tuổi. Họ cho biết tài khoản Bùi Tuấn Anh chủ động kết bạn, nhắn tin và gửi cho họ những câu hỏi, hình ảnh phản cảm về vấn đề tình dục. Nếu gạ không thành công, tất cả những người đó sẽ bị Tuấn Anh "chặn".

GHV3

Về phía thí sinh team Thanh Hà, anh cho rằng đó là tài khoản Facebook giả mạo. Tuấn Anh khẳng định những tin nhắn mà mọi người truyền tay nhau trên mạng đều là kết quả của việc chỉnh sửa. Mặc cho bên người tung tin có đưa ra lý lẽ thuyết phục như thế nào, Bùi Tuấn Anh vẫn chỉ nói rằng họ chụp trang cá nhân rồi cắt ghép vào đoạn tin nhắn để bôi nhọ anh. 

Juky San

Bước vào vòng thi chính thức, Juky San - thí sinh nổi tiếng nhất đội Hồ Hoài Anh - thể hiện ca khúc Nàng thơ xứ Huế. Đây chưa hẳn là phần thi xuất sắc, tạo sự bất ngờ bởi Juky San gần như không có sự thay đổi. Cô vẫn trong sáng, giọng hát vẫn nhẹ nhàng. Tổng thể bài hát dịu dàng, trong trẻo. Tuy nhiên, “món ăn” dù ngon cũng gây nhàm chán nếu sử dụng quá nhiều.

GHV4

Trong khi đó, Vũ Đức Thịnh thể hiện ca khúc Đường nào đến trái tim emđược đánh giá là phần thi hay nhất tối qua. Giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng, sâu lắng của thí sinh lôi cuốn người nghe. Nhiều khán giả nhận định sự chênh lệch giữa Juky San một màu với Đức Thịnh hát cảm xúc, biến hóa là rất rõ ràng.

Tuấn Ngọc trong phần nhận xét cũng khẳng định sẽ chọn Vũ Đức Thịnh vì “ngoại hình tốt, giọng rất hay, hát rõ lời. Em đổi sang giọng óc rất hay”. Nam HLV cũng tiếc nuối khi không chọn Đức Thịnh từ vòng đầu tiên.

Tuy nhiên, vì lý do nào đó Hồ Hoài Anh đã chọn cô vào vòng trong thay vì Đức Thịnh. Quyết định này đang khiến khán giả bất bình. Họ cho rằng HLV Hồ Hoài Anh thiên vị Juky San vì cô sở hữu lượng fan "khủng". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link