Giữ xác chồng trong nhà 6 tháng để chờ… hồi sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hy vọng người chồng thân yêu của mình sẽ sống lại nên người vợ đã giữ th.i th.ể và ngủ cùng suốt 6 tháng.

Đó là trường hợp của bà Kaling Wald người Canada. Người phụ nữ 50 tuổi này phải hầu tòa vì không chôn cất chồng mình - ông Peter - mà giữ suốt 6 tháng qua trong nhà.

Mô tả ảnh.
Giữ xác chồng trong nhà 6 tháng để chờ… hồi sinh. Ảnh minh họa.

Tại phiên tòa diễn ra hôm 1/12, bà Kaling Wald, thừa nhận đã không thông báo cho nhà chức trách rằng chồng bà qua đời sau một thời gian đau ốm.

Trợ lý công tố viên Janet Booy nói rằng bà Wald không hề có ý đồ gì khi để thi thể chồng thối rữa trong nhà suốt 6 tháng bởi bà và gia đình đều tin rằng những lời cầu nguyện của họ sẽ giúp ông Peter sống lại. "Chúng tôi đã đặt niềm tin vào Chúa", bà Walk chia sẻ lý do cho hành động của mình.

Được biết ông Peter Wald qua đời hôm 20/3 sau khi mắc biến chứng nhiễm trùng bàn chân do bị bệnh tiểu đường. Ông không chịu đi khám vì tin Chúa sẽ chữa khỏi bệnh cho mình. Ông rơi vào tình trạng hôn mê, bụng phình to và bắt đầu có biểu hiện co cứng.

Sau khi chồng qua đời, bà Wald không thực hiện các nghi lễ mai táng mà dùng hai chiếc khăn phủ lên thi thể, đặt một cái mũ lên đầu ông, khóa cửa phòng ngủ và dùng băng dính bịt khe cửa để ngăn không cho mùi hôi thối bay ra ngoài.

Y tá giết 150 bệnh nhân để giúp họ... hồi sinh gây rúng động
Chỉ vì cảm thấy buồn chán và muốn thực hành kỹ năng hồi sinh người chết mà một y tá đã cướp đi mạng sống của 150 bệnh nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT