Giữa chốn đông người, Kiều Minh Tuấn bất ngờ nói câu này với Cát Phượng khiến cư dân mạng 'dậy sóng'

( PHUNUTODAY ) - Giữa chốn đông người đầy đủ quan khách, Kiều Minh Tuấn bất ngờ nói một câu với Cát Phượng khiến cư dân mạng 'dậy sóng'.

Mới đây, trong một sự kiện, Kiều Minh Tuấn cùng bà xã Cát Phượng diện cùng tông trắng, tạo dáng tình tứ trên thảm đỏ. Nam diễn viên được vinh danh ở hạng mục Diễn viên xuất sắc. Khi phát biểu, Kiều Minh Tuấn trìu mến nói với Cát Phượng: "Cám ơn em. Cám ơn vì thời gian qua đã chia sẻ gánh vác những khó khăn cùng anh...". Tự nhận bản thân ít chia sẻ về chuyện tình cảm, lời cảm ơn của họ Kiều đã khiến cả khán phòng xúc động, vỗ tay không ngừng.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng là cặp đôi luôn gây được sự chú ý với giới truyền thông và dư luận. Bởi Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng lên tới 18 tuổi và từng 1 đời chồng, có một cậu con trai. Vượt qua hết tất cả, tình yêu của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi quen nhau khi đóng chung vở diễn, khi đó, Kiều Minh Tuấn chỉ vào vai phụ.

kieu minh tuan cat phuong
  Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Từng chia sẻ về lý do yêu Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn nói: "Chúng tôi quen nhau được tám năm. Ban đầu, cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn. Tôi không biết chính xác điều gì ở Cát Phượng thu hút tôi. Tình cảm thì khó lọc ra để cân đong cụ thể...

...Thời gian trước, tôi cũng thấy áp lực khi yêu một người hơn tuổi, lại là đàn chị trong nghề, nhưng bây giờ hết rồi. Tôi hay phải đóng chung với các nữ diễn viên xinh đẹp. Lúc đầu, Cát Phượng có chút khó chịu nhưng về sau cũng quen".

Và cặp đôi cũng ít khi thể hiện tình cảm công khai bởi: "Chúng tôi ít thể hiện về bản thân trên mặt báo vì theo nhận xét của chúng tôi, truyền thông hay có khuynh hướng thổi phồng sự việc. Mình vui một, truyền thông đẩy lên vui mười. Khi mình buồn, truyền thông lại làm quá lên. Vì vậy, tôi chỉ tiết lộ về mối quan hệ với những người bạn trong giới".

kieu minh tuan cat phuong (1)
 Kiều Minh Tuấn coi con trai Cát Phượng như con trai ruột

Cát Phượng từng kể từ khi quen nhau, Kiều Minh Tuấn đã dành cả tuổi trẻ cho chị. Thế nhưng, chị vẫn lo ngại vì cả hai chênh nhau nhiều tuổi, khi anh bắt đầu thành đạt, chị đã già. Diễn viên khóc vì nghĩ đã quá bất công với Kiều Minh Tuấn, để anh phải sống với người già hơn mình nhiều trên đường đời còn lại. Trong nhiều năm yêu nhau, Cát Phượng từng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn vì nghĩ "càng vui rồi sẽ càng đau". Ngược lại, Kiều Minh Tuấn phản đối, hứa sẽ yêu Cát Phượng đến cuối đời và đến khi bé Bom - con trai riêng của chị - lập gia đình thì anh mới lấy vợ khác nếu thích.

Cát Phượng sinh năm 1970 ở Bạc Liêu. Năm 1980, chị theo cha lên TP HCM buôn bán, sau đó thi vào trường sân khấu và bén nghiệp với nghề diễn. Diễn viên từng đoạt giải Mai Vàng năm 2001 - Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận.

Xem thêm:

1.  Bất ngờ 'chạm mặt' nhau sau ồn ào tố ngoại tình, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải phản ứng bất ngờ!

2.  Hé lộ mức cát-sê 'khủng' của danh hài Chiến Thắng sau khi lấy vợ 3 kém 15 tuổi

3.  Bị 'tố' đi trễ vì 'bệnh ngôi sao' khi vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê bất ngờ lên tiếng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn