Hé lộ mức cát-sê 'khủng' của danh hài Chiến Thắng sau khi lấy vợ 3 kém 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, danh hài Chiến Thắng đã hé lộ mức thu nhập khủng của anh sau khi kết hôn với vợ 3 kém 15 tuổi khiến ai cũng bàng hoàng.

Chiến Thắng từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong làng hài đối với khán giả Việt. Tên tuổi Chiến Thắng lại càng được nhiều người biết đến hơn sau khi "gương vỡ lại lành" với người vợ ba kém anh 15 tuổi.

Mới đây, Chiến Thắng cũng không ngại chia sẻ về mức cát xê. Anh hé lộ: "Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề cát-xê hay nhà cửa vì người ta sẽ dễ nghĩ rằng mình khoe khoang. Nhưng khi anh chị em báo chí hỏi, tôi cũng thật thà mà nói rằng khoảng 3 tháng trở lại đây tôi may mắn đắt show hơn bình thường một chút.

nghe si chien thang (3)
 

Nếu trung bình mỗi ngày tôi nhận 2 show thì thu nhập 1 ngày của tôi là 60 triệu đồng. Tôi vẫn giữ nếp làm việc cũ, tự mình lái xe đi nhận show rồi lại tự mình chạy xe về nhà. Người ta vẫn bảo tôi "làm tất ăn cả" là vì thế!".

"Tôi mới chi 200 triệu để thay toàn bộ cửa của ngôi nhà, tôi cũng tặng bà xã một chiếc xe SH để cô ấy tiện đi lại", Chiến Thắng kể thêm.

Được biết, nghệ sĩ Chiến Thắng vừa tặng cho bà xã 9X chiếc xe máy trị giá 70 triệu làm quà bởi cô đang mang bầu.

nghe si chien thang (2)
 

Bên cạnh đó, danh hài Chiến Thắng cũng chia sẻ về câu chuyện hôn nhân với vợ trẻ mới cưới, niềm vui khi vợ mang bầu. Nam nghệ sĩ vui mừng tâm sự: "Chia sẻ thật với mọi người, chẳng có gì sung sướng, hạnh phúc bằng gia đình êm ấm hòa thuận, con cái đề huề mạnh khỏe. Năm nay đối với tôi mà nói thực sự là một năm may mắn. Nên tôi sẽ chỉ nhận show đến khoảng 28 Tết mà thôi. Tôi sẽ dành thời gian cùng bà xã chuẩn bị chu đáo để đón một cái Tết thật trọn vẹn".

nghe si chien thang (1)
 

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chiến Thắng đã cưới cô vợ 9x vô cùng trẻ trung. Thu Ngọc là giáo viên và kém Chiến Thắng 15 tuổi. Cả hai kết hôn sau chỉ sau 12 ngày tìm hiểu. Tưởng cặp đôi sẽ hạnh phúc trọn vẹn nhưng vợ chồng anh đã gây ồn ào khi vợ bỏ về nhà ngoại, hai người quyết định ly hôn chỉ sau 6 tháng sống chung. Lý do Thu Ngọc đưa ra là vì Chiến Thắng thường đi lưu diễn. Khi về nhà, anh ít khi tâm sự, chia sẻ với cô. Điều này khiến cho hai vợ chồng có khoảng cách.

Thế nhưng, Chiến Thắng cho biết anh và Thu Ngọc đã không quên được nhau và muốn tạo cho nhau một cơ hội nữa.

"Sáng 21/9 tôi sẽ cùng mẹ sang nhà Ngọc để tạ lỗi họ hàng 2 bên. Đến 25/9 tôi sẽ xin phép đưa Ngọc về lại nhà. Tôi cũng chỉ làm mấy mâm cơm họ hàng thân thuộc xong lại đi diễn luôn", Chiến Thắng cho hay.

Thu Ngọc cũng chia sẻ, lần này tái hợp họ vẫn đăng ký kết hôn như bình thường. Hiện tại, vợ 3 của anh đang mang bầu, anh chăm lo suy nghĩ đến gia đình hơn.

Xem thêm:

1.  Hé lộ sự thật chuyện Kim Lý hôn Harry Lu rộ tin đồng tính khiến dư luận xôn xao

2.  Chỉ đăng ảnh ngồi ăn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ để lộ sự thật này!

3.  Bạn thân 'ám chỉ' chuyện yêu Hoàng Kiều 'trâu già gặm cỏ non', Ngọc Trinh phản ứng dằn mặt thế này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link