5 vị trí nốt ruồi "phá lộc phá duyên" của phụ nữ, không những đen đủi mà còn có số khắc chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng học, đây là những vị trí nốt ruồi 'độc' nhất trên cơ thể phụ nữ, không muốn tẩy nốt ruồi cũng không được, bởi nó sẽ mang lại tai họa cho mệnh chủ.

Nốt rồi ở Lệ Đường

Người xưa quan niệm rằng, theo nhân tướng học thì nốt ruồi Lệ Đường biểu thị chủ nhân là người đa sầu đa cảm, đào hoa cực vượng, đa tình quá hóa đa đoan, dễ vướng phải vòng xoáy tình cảm nam nữ, chịu nhiều rắc rối trong quan hệ tình cảm. Nốt ruồi này ngụ ý không tốt, mang lại nhiều điều không may cho nữ mệnh.

Nốt ruồi ở cánh mũi

not ruoi xau cua phu nu co so khac chong-phunutoday

Xem tướng nốt ruồi, đây là nốt ruồi thể hiện các mối quan hệ xã giao nhiều trắc trở. Bản mệnh không giỏi nói chuyện, khả năng giao tiếp kém, cứng nhắc và thiếu linh hoạt, không làm nổi bật được nét duyên dáng và dịu dàng, mềm mai của con gái.

Nốt ruồi mọc ở yết hầu

Nếu là nốt ruồi nổi lên thì đó là điềm báo tốt cho phụ nữ, báo hiệu nhân duyên tốt đẹp, thuận hòa. Nhưng nếu là nốt ruồi chìm thì đó là điềm báo khắc phu, nếu lấy chồng sớm thì vợ chồng dễ ly biệt.

Nốt ruồi mọc ở phần eo phía sau lưng, bên phải hoặc bên trái

Phụ nữ có nốt ruồi này nếu mọc nổi tại bên phải hay bên trái của eo lưng đều là tốt số. Các công việc giao phó đều được thi hành sốt sắng, hết lòng làm cho bằng được. Còn là người luôn biết hạn chế dục tâm, không vượt quá lễ nghĩa. Người có nốt ruồi này là người thật thà đầy đủ tín nghĩa. Làm bất cứ việc gì cũng có chuẩn bị, bước chân đặt xuống vững vàng trên mặt đất.

Ngược lại, nếu là nốt ruồi chìm hoặc điểm ban lấm tấm vì lại là người dễ bất mãn, thường đối lập với các việc được giao phó. Coi việc gì cũng tầm thường , không suy xét.

Nốt ruồi ở Gian môn

Khi có nốt ruồi ở vị trí này, các cô gái có thể xem xét đến chuyện tẩy nốt ruồi. Trong nhân tướng học, Gian môn được gọi là cung Hôn nhân. Nốt ruồi nằm ở Gian môn báo hiệu chủ nhân có đường nhân duyên nhiều trắc trở, khó có được hạnh phúc. Vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, khó đạt được sự hòa thuận.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn