Để khoe eo thon mà không sợ hớ hênh hãy học hỏi "bạn gái" Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Davika "nghiện" diện croptop mọi lúc mọi nơi nhưng không hề phản cảm mà trái lại rất nữ tính và thanh lịch.

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Cô nàng đã bắt đầu hoạt động giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò là người mẫu, sau đó trở thành ngôi sao nhờ vào vai "ma nữ" Nak trong "Tình người duyên ma". Cô được mệnh danh là  "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Ở Việt Nam, cô còn nổi tiếng khi xuất hiện trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP.

Cô nàng sở hữu thân hình nuột nà, chiều cao lý tưởng vì vậy luôn khéo léo chọn cho mình phong cách khoe được lợi thế. Đa phần là cô chuộng trang phục năng động, cá tính, tôn vóc dáng khỏe khoắn. Dù đã 28 tuổi nhưng những item "xì teen" như áo croptop cũng không hề làm khó được cô. Với trình độ mix & match tài tình cô vừa vô cùng nữ tính mà vẫn giữ được khuôn khổ dịu dàng, thanh lịch của tuổi 30.

Empty

Chiếc áo croptop đen được cô nàng mix khéo léo bên trong áo sơ mi trắng rộng hơi hướng menswear, đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Set đồ của Mai Davika không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật.

Empty

Vẫn là sắc trắng nhưng cô nàng lựa chọn một chiếc áo trắng tay bồng nữ tính, cùng màu với croptop bên trong. Tất cả dường như rất ăn nhập.

Empty

Cô nàng cho cho mình một thiết kế ngắn đủ kheo eo con kiến, hơn nữa set áo màu tươi sáng giúp cô trông trẻ trung và ăn gian tuổi thật.

Empty

Mỹ nhân "Tình người duyên ma" không thể ngó lơ hot trend màu tím. Tuy nhiên t hay vì gài cúc, cô khoác hờ hững để khoe khéo sự tinh tế của chiếc áo quây bên trong. 

Empty

Cũng là set chân váy và áo croptop, cô tối giản phụ kiện hết nấc, chỉ kết hợp cùng khuyên tai cùng màu. 

Empty

Mai Davika tỏa sáng xinh tươi như hoa với item áo croptop trễ vai mix cùng item quần jeans cạp cao dáng suông. Cách mix đồ vừa tài tình lại vừa khéo léo. 

Empty

Cô nàng Mai khéo léo tiết chế độ gợi cảm của item này, do đó chọn áo kín daod và  đính kèm quần cạp cao che bớt khoảng hở. 

Empty

Cô cũng không ngại biến tấu tủ đồ croptop của mình với những item dáng suông rộng cho phong cách năng động và hút mắt hơn và có độ hack dáng, hack tuổi hơn trong thấy. 

Có thể nói, Mai Davika xứng danh một gương mặt đắt giá trong làng thời trang là bởi cô biết tận dụng triệt để lợi thế về hình thể của mình. Chỉ cần học theo cô nàng Mai là bạn đã có vô vàn ý tưởng cho mùa hè này thêm phần năng động và cuốn hút rồi. Còn chần chừ gì mà không mua sắm ngay cho mình vài items hút mắt như cô nàng xinh đẹp này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn