Để mùa hè 2019 nổi bật, đừng quên 7 kiểu váy dành riêng cho hội chị em “bánh bèo” này nhé

( PHUNUTODAY ) - Đối với chị em váy là item không thể thiếu cho dù mùa đông hay mùa hè, tuy nhiên cần phải biết cách kết hợp phụ kiện đi cùng 7 kiểu váy dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài lung linh và xinh đẹp hơn.

Váy chấm bi

Đây đích thị là kiểu váy siêu trẻ trung, tinh nghịch với đủ kiểu dáng, màu sắc. Váy chấm bi chắc chắn sẽ mang đến cho chị em một mùa hè sống động, nổi bật.

Empty

Ngoài ra, những chiếc váy với tông màu trung tính sẽ khiến các quý cô trở nên thanh lịch, ngọt ngào hơn. Còn nêú muốn trở nên sành điệu, mạnh mẽ thì bạn có thể diện những kiểu trang phục có màu sáng.

Chân váy chữ A

Kiểu chân váy này chính là item thời trang tuyệt vời giúp các nàng trông cao hơn hẳn khi khoe được đôi chân nuột nà, hút mắt. Chân váy chữ A thích hợp với môi trường công sở lẫn các cuộc dạo chơi.

Empty

Bên cạnh đó, kiểu váy này cũng không đòi hỏi người mặc phải có nhiều kiến thức về thời trang nên rất dễ phối đồ thật đẹp từ những mẫu áo và phụ kiện sẵn có trong tủ đồ của chính bạn.

Váy ren

Váy ren là biểu tượng cho sự quyến rũ, duyên dáng và ngọt ngào, gợi cảm. Khi diện kiểu váy này, ngay tức khắc bạn sẽ trở thành một quý cô vô cùng tinh tế, mong manh và lãng mạn.

Empty

Với váy ren, chị em nên chọn màu đen, trắng hoặc be. Bởi đây là những màu sắc an toàn và linh hoạt nên rất dễ phối cùng với các phụ kiện khác.

Váy họa tiết hoa

Những chiếc váy nhẹ nhàng với họa tiết hoa rực rỡ chính là trang phục hoàn hảo cho mùa hè. Kiểu váy này sẽ giúp bạn nhìn tươi trẻ, sống động hơn rất nhiều.

Empty

Không những vậy, váy họa tiết hoa còn thu hút ánh nhìn của người đối diện và giúp chị em khéo léo che đi cơ thể có phần mũm mĩm của mìnn. Còn với những cô gái khá nhỏ nhắn thì bạn nên tránh chọn những chiếc váy có họa tiết quá lớn để tránh bị "nuốt" người.

Váy hai dây

Empty

Vào mùa hè, không có kiểu váy nào thịnh hành hơn váy hai dây. Bởi kiểu váy này cực linh hoạt, vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể đi dạo, đi chơi, hẹn hò hay đi du lịch. Tùy theo mục đích của bản thân mà chị em có thể mix cùng những phụ kiện, sandal phù hợp kèm theo.

Váy thắt eo

Empty

Đây chính là kiểu váy cực kỳ phù hợp với những chị em muốn nhấn mạnh vòng eo nhỏ nhắn của mình. Hơn nữa, váy thắt eo còn tôn lên ba vòng một cách tinh tế, lại cực sang trọng, cá tính. Với đường cắt xẻ khéo léo, kiểu váy này không chỉ khiến chị em nhìn thanh lịch hơn mà còn quyến rũ gấp nhiều lần.

Chân váy xòe

Những kiểu chân váy xòe mang đậm sự nữ tính và cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những dịp dạo phố trong ngày đẹp trời.

Empty

Tùy vào màu sắc, chất liệu và họa tiết trên chân váy xòe mà chị em có thể kết hợp cùng áo và phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp. Đặc biệt, bạn nên ưu tiên sử dụng giày cao gót cho dáng chân váy xòe dáng dài nếu không thực sự tự tin với chiều cao của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn