Đặt bàn thờ kiểu này dễ gây hao tài tán lộc, vợ chồng xung đột, sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Bàn thờ là nơi vô cùng tôn nghiêm trong mỗi gia đình, bạn tuyệt đối không đặt bàn thờ phạm phải những sai lầm này.

Bàn thờ không sát tường

Trong phong thủy bàn thờ, nên đặt gần tường những nơi sạch sẽ khô ráo và ẩn khuất cần sự tôn nghiêm. Gia chủ không nên đặt bài vị sát tường, nếu không nếu nhìn từ góc độ phong thủy, sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ, thậm chí và vận mệnh cả đời của con cháu. Nếu bạn đặt bàn thờ chông chênh không điểm dựa dễ gây sóng gió không bền vững trong sự nghiệp của gia chủ.

Bàn thờ ngược hướng nhà

Trong phong thủy thì bàn thờ không nên để ngược lại hướng nhà bởi khi bạn chọn nhà thường chọn hợp tuổi gia chủ. Nếu bạn đặt bàn thờ ngược hướng nhà sẽ gây ra điều bất lợi không cho sự nghiệp của gia chủ.

Đặt bàn thờ không nên ngược hướng của nhà

Đặt bàn thờ không nên ngược hướng của nhà

Ngoài ra, khi bạn đặt bàn thờ ngược hướng nhà sẽ dễ gây ra những xung đột cãi vã khiến cho tình cảm giữa các thành viên trong nhà không được hòa thuận vui vẻ.

Bàn thờ gần phòng vệ sinh

Một trong những sai lầm khi đặt bàn thờ, là đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh, bởi bàn thờ là nơi thiêng liêng luôn cần sạch sẽ. Còn nhà vệ sinh luôn là nơi ẩm ướt chứa nhiều vi khuẩn nếu bạn đặt hai nơi này gần nhau dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe tài lộc của chủ nhà.

Không nên đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh

Không nên đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh

Bàn thờ đặt dưới xà ngang

Lỗi phong thủy nghiêm trọng trong khi đặt bàn thờ là đặt bàn thờ dưới xà ngang, bởi nếu xà ngang trên trần nhà ở ngay trên bàn thờ, sẽ sản sinh ra sát khí áp lực, khiến cho các thành viên trong gia đình đau đầu, mệt mỏi, nặng thì khiến vận thế trong gia đình bị ảnh hưởng khiến bạn dễ rơi vào hao tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn