Giữa ồn ào của HH Ý Nhi, phát ngôn về danh hiệu hoa hậu của H'Hen Niê gây sốt trở lại

( PHUNUTODAY ) - Tâm sự của H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi và so sánh với Ý Nhi và cho rằng H'hen Niên rất tinh tế và khéo léo.

Những ngày qua hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Ý Nhi liên tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì phát ngôn của bản thân. Giữa lúc ồn ào của cô nàng chưa hạ nhiệt, hàng loạt màn ứng xử thông minh, khôn khéo của những người đẹp Việt khác bỗng hot trở lại, trong đó có H'Hen Niê. 

Chia sẻ về chiến thắng của mình tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê từng nói: "Ở Việt Nam trong thời điểm đó là chị không hề phù hợp. Khi đó, chị để mái tóc ngắn, lúc đó làm gì có ai, xong một làn da rất nâu, thêm vị trí răng của chị không có đều nữa. Răng khểnh kiểu như mặt mình không có đều. Khi nhìn lại hình ảnh đó mình rất ngạc nhiên: Ồ! Sao giám khảo thời điểm đó lại có đủ sức mạnh, đủ niềm tin lại chọn chị với vai trò Hoa hậu. Thật sự, lúc đó khi chị nhìn lại hành trình đó nó là một cái gì đó với chị. Chị rất ngạc nhiên, kinh ngạc. Bởi những hành trình đó. Và chị gọi hành trình đó của cuộc đời mình là may mắn.

hhen-nie-1712

Chị không dám nhận, nó là khả năng hay sự cố gắng của chị tại vì chị thấy nó kỳ diệu quá. Quá kỳ diệu với chính bản thân mình nên chị gọi đó là hành trình may mắn. Nhưng hành trình may mắn đó chị không muốn làm giám khảo của chị thất vọng nên chị phải cố gắng hết mình, phấn đấu hết mình. Mọi chia sẻ của mọi người là bài học quý báu để chị thay đổi chính bản thân mình và luôn phải cố gắng từng ngày".

Tâm sự của H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi và so sánh với Ý Nhi và cho rằng H'hen Niên rất tinh tế và khéo léo.

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đình gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

hhen-nie-nhe-nhang-cam-on-du-bi-khan-gia-mia-mai-lay-danh-a-hau-mu-38010fec

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

Cô nàng nổi tiếng với lối sống giản dị, rất hiếm khi chưng diện đồ hiệu. Cô nói: "Tại sao tôi lại như vậy, đơn giản vì nó là tôi. Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Những người anh, người chị mà tôi hay đi theo vẫn là những người ngày xưa đã từng làm cùng tôi, họ kể lại chuyện ngày xưa của tôi như thế nào, tôi ra làm sao, tôi cùng họ nhớ lại cảm giác thấy thật vui và nhiều tiếng cười. Với người lạ, người ta thấy tôi là người nổi tiếng, xin chụp hình các thứ nhưng với những người cùng tôi từ nhỏ thì họ là gia đình, người yêu thương chẳng chụp hình cũng không chiều chuộng tôi mà thay vào đó, tôi cùng họ làm việc. Mọi việc làm của tôi là tiếng cười cho họ. Thế nhé, hạnh phúc của H’Hen là vậy thôi mà".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link