Showbiz 5/7: H'Hen Niê bất ngờ công khai người yêu, Diệp Lâm Anh tiếp tục tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Bức hình khiến dân tình cười không ngớt bởi H'Hen Niê che mặt nam chính một cách mập mờ. Diệp Lâm Anh đã có mặt từ rất sớm tại Tòa án nhân dân TPHCM, cô tỏ ra lo lắng trước khi phiên tòa chính thức diễn ra.

saostar-posscw3bj9r6h5o1

 H'Hen Niê đăng tải hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt kèm chú thích: "Yêu lần đầu tiên của bé. Sớm thôi sẽ ra mắt". Hình ảnh này ngay lập tức khiến dân tình rần rần. Tuy nhiên, chưa biết thật đùa ra sao, phần đông khán giả đều háo hức, thúc giục H'Hen Niê công khai danh tính người ấy.

dla

Một người anh thân thiết của Diệp Lâm Anh tiết lộ cô sẽ tham gia phiên tòa cuối cùng giải quyết tranh chấp quyền nuôi con. Người này cũng cho biết chồng cũ của Diệp Lâm Anh đòi nuôi cả hai con. Người này viết: "Em mình hôm nay bước vào phiên toà cuối do bên chồng cũ kháng cáo đòi nuôi hết hai đứa con! Mặc dù báo chí và bạn bè đều bị “cấm” không được vào phiên toà! Nhưng anh tin với sự mạnh mẽ can trường, sự chính trực của em sẽ giữ được một bé bên cạnh mình. Luôn bên cạnh em. Love you". Cựu người mẫu đã có mặt từ rất sớm tại Tòa án nhân dân TPHCM, cô tỏ ra lo lắng trước khi phiên tòa chính thức diễn ra. Gương mặt của cô lộ rõ sự lo lắng. Doanh nhân Đức Phạm cũng có mặt tại tòa cùng luật sư đại diện. Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên Diệp Lâm Anh.

saostar-fbccecobdx2fvyjn

Nam Em mới đây đã có những chia sẻ về việc hậu lui về ở ẩn, ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Nam Em cho biết cô đã lên Đà Lạt sinh sống để cân bằng lại sau hàng loạt ồn ào, áp lực. Mỹ nhân 9X tâm sự: "Sau chương trình 'The Heroes' cùng với những 'náo loạn' trong FC của mình, tôi không còn một chút động lực nào để làm nghề nên quyết định lên Đà Lạt sống. Tôi không trách mọi người được, tôi chưa bao giờ có thái độ nào không tôn trọng người hâm mộ hết. Lúc đó, tôi có nói 1 câu: 'Những người không mua vé coi mình hát thì đừng quan tâm' nhưng tôi không nói với người hâm mộ mình, tôi dùng cho những người không thích tôi. Bởi tôi thấy những người chửi tôi là những người hoàn toàn không mua vé, ủng hộ và chả thích ai cả. Tôi chưa bao giờ có thái độ không tôn trọng người hâm mộ của mình hết". Sau chuỗi ngày sống bình lặng ở Đà Lạt, cô về TPHCM nhưng không có nhà để ở, có lúc Nam Em muốn trở lại Đà Lạt. May mắn nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, Nam Em đã thuê được một căn nhà thoải mái để sinh sống trong thời gian tới.

photo-1640152484528-16401524851141180256218

Vừa qua, khi nhận được một câu hỏi về việc khi nào sẽ tái xuất, Lan ngọc cho biết: "Vẫn còn rất lâu. Thật sự thì tháng 6 cũng như tháng 7 không có một show nào cả. Mấy tháng còn lại... cũng biết rồi, đã tháng 6, tháng 7 chưa có thì mấy tháng còn lại làm gì có. Không sao". Tuy nhiên, trong nhóm chat, "ngọc nữ màn ảnh" khoe với mọi người: "Nè nha, tui có show rồi nha. Mọi lần kêu ế, đợt này dồn lịch, phải chia nhau ra nha. Gặp nhau 4 ngày đó, nhưng tui không tiết lộ đâu, đợi gần đến show rồi công bố luôn, chứ sợ nói trước bước không qua". Thông báo này của Ninh Dương Lan Ngọc lập tức nhận được sự chú ý. Vậy là sau thời gian vắng bóng cô đã bắt đầu trở lại hoạt động. 

ha-ho-lam-viec-nay-voi-ong-xa-khi-5g-sang-khong-ngu-duoc-body-cua-kim-ly-gay-me-hoi-chi-em-1-ngoisaovn-w939-h1643

Hà Hồ đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tập luyện bên ông xã Kim Lý. Cô viết: "5 giờ sáng không ngủ được thì sẽ làm gì?". Dù là đang đi công tác cùng nhau nhưng cặp đôi đình đám vẫn chăm thể thao để giữ dáng. Ông xã Hà Hồ phô ra cơ bắp cuồn cuộn săn chắc đến ngỡ ngàng. Nhìn body của nam diễn viên mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

1

 Lệ Quyên đăng đoạn clip trên nền nhạc đang thịnh hành trên mạng xã hội đồng thời đính kèm dòng trạng thái: "Tích cực lên". Trong đó bao gồm nhưng khoảnh khắc về hoạt động thường thực hiện khi cảm thấy cuộc sống tiêu cực. Lệ Quyên dành thời gian tập luyện thể thao, chạy bộ hay đi chơi cùng bạn bè.  Cô tiết lộ danh tính người đứng sau loạt ảnh này chính là tình trẻ Lâm Bảo Châu. Không những vậy, nữ ca sĩ còn dành một câu ngắn gọn: "Quản lý kiêm sản xuất hình ảnh siêu đỉnh" để khen ngợi người yêu. 

saostar-qiccxw7gjnukgax8

Khánh Thi cho biết dù mang bầu không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, tuy nhiên bản thân luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Cụ thể nữ kiện tướng cho biết: "Bầu là mệt lắm, mà không tươi không được. Đi dạy học, chấm thi liên tục. Các cháu giờ giỏi thật, nhảy nhiều vòng hơn người lớn. Trang phục, và thể hiện rất tốt. Nhưng cần được học tập chuẩn hơn xíu khi nhảy. Nhìn phụ huynh chăm lo cổ vũ cho các bạn thấy thương. Còn em bé trong bụng mẹ Thi đạp thùm thụp lúc nghe nhạc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link