Giữa ồn ào phát ngôn sốc của Chi Pu, tình cũ Cường Seven phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão về phát ngôn sốc và ra hàng loạt MV dù bị chê hát chênh, lệch tông, tình cũ Cường Seven đã lên tiếng thế nào?

Khi ồn ào xoay quanh quyết định làm ca sĩ chưa kịp lắng xuống, Chi Pu tiếp tục vướng "bão" thị phi, bị cộng đồng lẫn người trong nghề mang ra 'mổ xẻ' vì những phát ngôn như: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", "Ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì được gọi là ca sĩ" và tuyên bố: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu".

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Cường Seven đã có những chia sẻ liên quan đến việc ca hát của bạn gái một thời. Cường Seven cho rằng, không phải chúng ta cứ làm gì là sẽ ổn ngay, sẽ luôn có những chuyện tích cực lẫn tiêu cực. "Tôi mong Chi sẽ giữ những thứ tích cực bên cạnh, còn các vấn đề tiêu cực sẽ trở thành động lực cho cô ấy. Chẳng hạn với tôi, các ý kiến không hay từ phía khán giả đều trở thành động lực cho tôi cố gắng hơn" - Cường Seven cho biết.

cuong seven va chi pu (3)

 Chi Pu và Cường Seven từng là cặp đôi đẹp

Trong mắt Cường Seven, Chi Pu luôn là người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và đam mê. Anh cũng cho rằng, bạn gái cũ là người có tố chất, có vũ đạo và ngoại hình nên nếu Chi Pu cứ nghiêm túc thì sẽ thành công.

Bên cạnh đó, Gil Lê là bạn thân của Chi Pu luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện và kết hợp ở nhiều sản phẩm nghệ thuật khác. Thậm chí, cả hai còn có thời gian từng bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm đồng giới nhưng người trong cuộc đều phủ nhận.

gil le va chi pu

Gil Lê cũng lên tiếng bênh vực Chi Pu 

Trên trang cá nhân, Gil Lê vừa cập nhật khoảnh khắc Chi Pu hát trên sân khấu và kèm theo dòng trạng thái: "Sau 2 năm, Nhi đã lớn hơn nhiều... Con đường đã chọn và đang đi cũng chỉ mới là bắt đầu, càng khó khăn Nhi sẽ càng chăm chỉ, phải không?". Bên cạnh đó còn có cả hashtag: "Cố lên", "Tú vẫn luôn bên Nhi".

Ngoài ra, mẹ và chị gái Chi Pu đã chính thức lên tiếng để động viên cô giữa 'bão' ồn ào. Mẹ Chi Pu chia sẻ lại một link bài báo có tựa đề: "Đâu cần đợi đến âm nhạc, Chi Pu cũng đã lên tiếng với vai trò diễn viên và sản xuất phim" và cho biết: "Mình thích câu kết của bài viết này và cũng là lời muốn nói với con gái út của mẹ: "Tuổi trẻ hơn nhau ở chữ dám: Dàm làm, dám chịu, dám thử thách chính mình". Mẹ biết con đã và tiếp tục đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc với một lòng dũng cảm. Cố lên con yêu!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link