Những kỉ niệm vô cùng đặc biệt giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong khoảng thời gian yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn khiến khán giả tò mò từ khi úp mở cho đến công khai. Cùng nhìn lại những cột mốc đặc biệt trong mối tình này.

cuong do la dam thu trang

Mới đây, Đàm Thu Trang lần đầu xuất hiện trên instagram của Cường Đô La khi doanh nhân phố núi chia sẻ hình ảnh. Cả hai, mỗi người ngồi trên một chiếc xe khác nhau nhưng đây có thể là động thái Cường Đô La muốn ngầm công khai bạn gái với công chúng.

cuong do la dam thu trang

Không những thế, sau khi công khia trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã vô tình bật mí về mối quan hệ này. Hoa hậu Kỳ Duyên cám ơn món quà sinh nhật mà Đàm Thu Trang và Cường Đô la dành tặng mình là chiếc ví hàng hiệu Gucci.

cuong do la dam thu trang

Trước đó, thông tin Cường Đô la và Đàm Thu Trang rộ lên khi cư dân mạng truy lùng bức ảnh Đàm Thu Trang chụp trong chiếc xe ô tô có nội thất xe giống hệt trong ảnh Hạ Vi và Cường Đô la chụp thời còn mặn nồng.

cuong do la dam thu trang

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đô la cũng liên tục thả thính cho nhau.Đàm Thu Trang đăng tải dòng trạng thái "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít... Quan trọng lúc bạn cần họ... Bạn có nhìn thấy họ không?" thì Cường Đô la lập tức trả lời: "Thấy anh là đủ rồi!".

cuong do la dam thu trang

Việc cả hai là bạn bè trên trang cá nhân không còn gì là lạ. Nhưng những lần comment của Cường Đô la lại khiến dân tình hoài nghi. Khi người đẹp dân tộc Tày bày tỏ: "Lại muốn đi...", ngay lập tức Cường Đô la đáp: "Để rảnh tôi đưa đi".

cuong do la dam thu trang (2)

 

cuong do la dam thu trang (3)

 Cả Đàm Thu Trang lẫn Cường Đô la bất ngờ chia sẻ trạng thái “Đã đính hôn” vào ngày 23.9. Tuy không thông báo cụ thể đính hôn với ai nhưng sự trùng hợp này khiến khán giả tin rằng Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang dần công khai mối quan hệ.

cuong do la dam thu trang

Sau dòng trạng thái 'Đã đính hôn' không lâu, Đàm Thu Trang bị bắt gặp về nhà Cường Đô la lúc nửa đêm, có cả Subeo đi chung.

cuong do la dam thu trang

Vào dịp trung thu, Đàm Thu Trang dắt tay Subeo đi chơi ở trung tâm thương mại.

cuong do la dam thu trang

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng lọt vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 với số đo ba vòng 86-60-89. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Thu Trang phát triển sự nghiệp ca hát với album đầu tay năm 2011. Cô là một người mẫu, ca sĩđời sống riêng tư kín đáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link