Giữa tâm bão dư luận, Hari Won bất ngờ chia sẻ triết lý tình yêu khiến ai cũng gật gù

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão dư luận, Hari Won mới đây cũng bất ngờ chia sẻ câu nói tâm đắc về chuyện tình cảm khiến nhiều khán giả gật gù.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ chia sẻ câu nói tâm đắc về chuyện tình cảm khiến nhiều khán giả gật gù. Cụ thể cô trích lại một câu nói của Hàn Quốc rằng: "Xe và người yêu tuyệt đối không cho mượn". 

gctTZJrGwxdN3p8bOvjKSVjLVQcqffByq8rrpyjx

Có vẻ như thời gian vừa qua có vô vàn những câu chuyện drama khiến nhiều nhiều người tranh cãi và bà xã Trấn Thành cũng cảm thấy câu nói này đúng với hoàn cảnh hiện tại. Theo ý mà Hari Won muốn gửi đến mọi người đó là xe cộ là tài sản quý giá, còn người yêu là tình cảm chân thành nhất của mình, việc vay mượn là không nên.

Hari Won cũng là một trong những nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về triết lý tình yêu. Đặc biệt là sau khi kết hôn với Trấn Thành, cũng như trải qua bao sóng gió cô càng thấy trân trọng cuộc sống và rút ra nhiều kinh nghiệm trong tình trường hơn.

wL33jERnZT0CdKVZMh5h3fECloC6iYyymdf7UKuM

Mới đây, cô cũng gây sốt khi lần đầu tiên nói về những tin đồn Trấn Thành là người xen vào mối quan hệ của cô và Tiến Đạt. Cô nói: "Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước. Đến 2 tháng sau chia tay, tôi đi quay phim, thỉnh thoảng Trấn Thành ngỏ ý muốn chở tôi về nhà. Lúc đó vào khoảng 4-5 giờ sáng, một mình phụ nữ đi về sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong suốt 1 tháng đó, tôi vẫn chưa lên xe của anh Thành lần nào. Tôi bảo với anh ấy: "Em không sao. Em tự lên taxi và đi về được. Nhưng em rất cám ơn lời mời của anh".

Hari Won tiết lộ cô đã 5 lần từ chối lời mời đi ăn của Trấn Thành. Hari Won bộc bạch: “Bởi tôi sợ mối tình của mình sẽ không được an toàn. Tôi thích những người nào an toàn thì mới gặp. Thế là anh ấy mở lời luôn: “Em ơi, em làm bạn gái của anh nhé”. Tôi đã từ chối đến khoảng 3 lần, sau đó tôi mới gặp anh ấy. Ngày đầu tiên tôi cũng không gặp một mình mà còn bảo anh Thành gọi thêm bạn bè”.

Ngay cả, khi nhận lời yêu nam danh hài, Hari Won cho biết cả hai có thỏa thuận chỉ yêu nhau thôi chứ không lấy nhau. Cô cũng chia sẻ rằng Trấn Thành đã ba lần cầu hôn cô nhưng cô đều từ chối. "Tôi từng nghĩ là ông này bị điên rồi, tại sao lại cầu hôn mình. Anh ấy nói luôn là “Càng quen em anh càng thấy em đúng là của anh. Anh phải lấy em mới được”. Thế là chúng tôi cưới nhau vào đúng năm đó luôn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn