Gọi tên 3 con giáp nữ cầu tài được tài, cầu tình được tình, 2019 cuộc đời thăng hoa rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019, 3 con giáp nữ này cầu được ước thấy, mọi chuyện suôn sẻ bất ngờ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có nhiều tín hiệu đáng mừng về đường tình cảm. Nhân duyên tốt, con giáp này dù chưa có đôi có cặp thì cũng sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhanh chóng.

Năm 2019, nam mệnh tuổi Thìn có đào hoa vượng hơn hẳn nữ mệnh, dễ tìm thấy người phụ nữ thực sự phù hợp với mình. Bản mệnh nên năng tham gia các hoạt động đoàn hội, cùng mọi người giao lưu, tìm hiểu, biết đâu duyên tình có thể nảy nở từ những dịp ấy.

2-392

Dù là nam mệnh hay nữ mệnh thì cũng nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Đã có đối tượng thì nên tìm cơ hội để nhanh chóng bày tỏ tình cảm. Bạn có thể nói trực tiếp, có thể dùng hành động để thể hiện, đừng chần chừ, do dự vì lo sợ những chuyện chưa xảy ra mà cuối cùng lại để lỡ dở tình duyên.

Tuổi Sửu

Cần mẫn, chăm chỉ và có tham vọng nên dù hiền lành nhưng người tuổi Sửu vẫn thừa khả năng làm giàu. Họ biết cách đối nhân xử thế, chăm làm việc thiện nên tích được rất nhiều công đức. Nhờ thế, Sửu được trời ban cho vô số phúc phần, làm ăn khấm khá.

photo-1-1542076016309832724971-crop-1542076148575658266140

Vận mệnh của Sửu trong năm 2019 sẽ xoay chuyển bất ngờ, thành công vang dội. Nếu đang làm chủ, Sửu chắc chắn sẽ kinh doanh một vốn bốn lời, nếu đang làm công ăn lương nhất định sẽ thăng quan tiến chức, thu nhập tăng đáng kể, cả năm sung túc.

Tuổi Dậu

Trong cuộc sống, tuổi Dậu sở hữu tính cách trầm lặng nhưng lại nhiệt huyết từ bên trong. Bất kể làm việc gì, tuổi Dậu cũng rất nhiệt tình và có trách nhiệm với hành động của mình.

Thuở niên thiếu, tuổi Dậu không ngừng nỗ lực, chăm chỉ, thậm chí chấp nhận đánh đổi để đạt được điều mình muốn, nhưng vì vận may chưa đến nên họ không thể thành công. Tử vi học có nói, tuổi Dậu là một trong những con giáp có quyền lực, từ sau 40 tuổi họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

song-hye-kyo-127130

Bên cạnh đó, cuộc sống cũng thăng hoa rực rỡ. Nếu như không trở thành đại gia thì ít nhất cũng là người có tài sản, cuộc sống sung túc không thiếu thứ gì.

Nhìn chung, cuộc đời tuổi Dậu là những chuỗi ngày thăng trầm, nếu chẳng may đang trong thời điểm khó khăn thì đừng lo lắng, hậu vận của bạn chắc chắn sẽ viên mãn ấm êm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link