Gợi ý 10 công thức mix áo hai dây xinh hết ý bạn nên ghim lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đơn thuần là để chống nóng khi diện áo hai dây, bạn có thể tham khảo những công thức mix đơn giản dưới đây để nâng tầm phong cách.

Mùa hè oi bức, áo hai dây chắc chắn là item được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Ưu điểm của loại áo này vừa mát mẻ, vừa dễ mặc, đi chơi đi du lịch thì đảm bảo gợi cảm hết sảy. Tuy nhiên để trông thật đẹp mắt mà không nhàm chán thì bạn có thể tham khảo những công thức mix đơn giản dưới đây.

Empty

Không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần mix một cách đơn giản áo hai dây với quần ống rộng thôi là có ngay set đồ cá tính. Để style đơn giản nhưng vẫn thoải mái phóng khoáng hết sức hãy cứ thử sức với hai items này, vừa mát mẻ tuyệt đối lại vừa đẹp nên bạn cứ yên tâm chưng diện nhé!

Empty

Một gợi ý khác cho bạn đó là mix áo hai dây với quần jeans. Với cách phối này, bạn sẽ tạo nên outfit năng động, phóng khoáng lại còn gợi cảm không vừa.

Empty

 Để có được phong cách sành điệu không kém ai, bạn có thể chọn các kiểu quần cool ngầu, cá tính, áo hai dây. Chỉ cần bạn phối hợp với cả quần trắng thanh lịch, nhìn bạn sẽ rất hiện đại rồi. 

Empty

Áo hai dây vẫn có thể đi với quần âu công sở nhé, chỉ cần biết nhấn nhá phụ kiện đi kèm hợp lý, điển hình như một đôi sneakers năng động hay một chiếc túi xách thời thượng.

Empty

Vào những ngày hè oi bức thì áo hai dây ren đục lỗ được các cô nàng đặc biệt ưu ái vì nó mang đến vẻ gợi cảm, cá tính. Công thức thoải mái mà vẫn nữ tính, thanh lịch nhất mà bạn nên áp dụng ngay đó chính là vải thô đũi mỏng mát. Thêm một chiếc túi cói là bạn đã có ngay cây đồ "giải nhiệt" mùa hè hoàn hảo. 

Empty

 Đừng bỏ lỡ set đồ thời thượng này. Tạm gác lại những tông màu trung tính quen thuộc thay vào đó là lựa chọn các loại áo đỏ rực rỡ chẳng hạn.  

Empty

Với những cô nàng "bánh bèo" thì mix item này cùng jean shorts, bạn sẽ có ngay set đồ theo phong cách sexy và khỏe khoắn.

Empty

Bạn có thêm tham kháo cách diện áo hai dây đơn giản mà xinh xắn nhất chính là mix cùng với chân váy hoa cạp cao vừa tôn dáng lại vừa trendy.

Empty

 Nếu không biết mặc gì vào ngày hè thì gợi ý mix áo hai dây cùng chân váy midi chính là lựa chọn hoàn hảo. Phong cách này mang đến vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm. Chiếc áo đơn giản này phù hợp với gần như tất cả các dáng váy midi khác nhau.

Empty

 Set đồ matchy-matchy đồng điệu về màu sắc này phù hợp để diện cùng những kiểu giày dép nhẹ nhàng, nữ tính. Màu đen sẽ giúp các cô nàng mập mạp giấu đi vòng eo đầy mỡ thừa nữa nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn