"Chuyện vợ chồng" suy giảm khi bước sang tuổi 35: Đừng xem thường

( PHUNUTODAY ) - Tại sao phụ nữ thấy việc càng lớn tuổi thì ham muốn “chuyện vợ chồng” càng giảm là chuyện bình thường? Đừng để bản thân bạn phải chấp nhận quan niệm này. Bởi vì...

Tác dụng tuyệt vời mà "chuyện vợ chồng" mang lại

- Giúp cải thiện sức khỏe tim mạch: Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tim mạch Mỹ cho thấy, những người có quan hệ tình dục 2 lần mỗi tuần trở lên ít có nguy cơ bị bệnh tim mạch như đột quỵ, đau tim hơn những người có quan hệ tình dục mỗi tháng một lần hoặc ít hơn.

- Giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt: Xuất tinh giúp đào thải các chất có thể gây ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra, khi tinh trùng được xuất ra ngoài sẽ thúc đẩy các tế bào mới phát triển, ngăn chặn sự tích tụ các tế bào lão hóa.

- Giúp giảm đau toàn thân và đau bụng kinh: Việc quan hệ tình dục sẽ giúp vận động các cơ bắp, thúc đẩy lượng máu lưu thông ở vùng khung xương chậu, làm giảm sự khó chịu ở bụng dưới. Ngoài ra khi quan hệ tình dục, cơ thể tiết ra hợp chất endorphin có khả năng giảm đau bụng kinh hiệu quả.

- Giúp giảm căng thẳng và hạ huyết áp: Chất endorphins cũng là một chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ. Ngoài tác dụng giảm đau, nó còn tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, ngăn ngừa tăng huyết áp, kể cả khi bạn thủ dâm.

- Đẹp da: Khi đạt đến khoái cảm, một loại hormone có tên Dehydroepiandrosterone được tạo ra làm cải thiện khả năng miễn dịch, sửa chữa các mô và giữ cho làn da được khoẻ mạnh. Quá trình kích thích còn tác động đến máu dưới da, giúp làn da sáng mịn, tươi trẻ hơn và tâm trạng tốt lên.

- Ngủ ngon hơn, hạnh phúc hơn: Theo National Sleep Foundation, cực khoái giải phóng hormone prolactin, giúp bạn cảm thấy buồn ngủ và thư giãn. Ngoài ra, oxytocin được tạo ra trong quá trình quan hệ tình dục cũng có tác dụng kéo theo giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Phụ nữ ngủ càng nhiều sẽ càng có ham muốn tình dục lớn hơn vào ngày hôm sau. Không những vậy, mối quan hệ sẽ tốt đẹp hơn sau khi bạn quan hệ tình dục. Điều này do các chất dẫn truyền thần kinh được giải phóng, khiến cả hai có cảm giác hạnh phúc hơn. Đối tác sẽ hài lòng trong vòng 48 giờ sau khi quan hệ và tiếp tục hạnh phúc hơn trong vài tháng sau đó.

Đừng lo khi bạn đang tình trạng giảm ham muốn khi đã có tuổi, nguyên nhân chủ yếu là do hệ nội tiết kém khỏe mạnh, ảnh hưởng đến hàm lượng estrogen - hormone quy định nữ tính.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng giảm ham muốn khi đã có tuổi là do hệ nội tiết kém khỏe mạnh.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng giảm ham muốn khi đã có tuổi là do hệ nội tiết kém khỏe mạnh.

Vậy làm sao để hệ nội tiết khỏe mạnh sau tuổi 35?

Được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia hàng đầu tại Dược Trung Ương 3, thực phẩm chức năng EMMATS - món quà Mẹ thiên nhiên ban tặng - có cơ chế đột phá với hai tác động song song vừa phục hồi vừa bổ sung tạo nên hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất đối với hệ nội tiết và cơ thể phụ nữ.

Sở hữu bài thuốc Đông Y bí truyền từ Dược TW3, EMMATS chứa những dược liệu kết tinh trong lòng đất Mẹ như đương quy, hà thủ ô, nhàu và thổ phục linh có nhiệm vụ tái tạo và phục hồi hệ nội tiết. Đặc biệt hơn, nhờ ứng dụng các công nghệ y học hiện đại, EMMATS còn tích hợp các hoạt chất tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng bổ sung, tạo ra một chuỗi các phản ứng tự nhiên cho cơ thể, giúp điều tiết hormone theo cơ chế cung cầu.

Quá trình sửa chữa hệ nội tiết với sự tham gia của EMMATS diễn ra giống như vun trồng một đóa hoa, phải bắt đầu từ gốc rễ. Hệ nội tiết của phụ nữ được hình dung như gốc rễ của cây hoa, cần được chăm bón để khỏe mạnh và dần tự tái tạo hormone theo nhu cầu. 

Cơ chế đột phá của EMMATS giúp tôi lấy lại tự tin để vun vén hạnh phúc

Cơ chế đột phá của EMMATS giúp tôi lấy lại tự tin để vun vén hạnh phúc

Khi sở hữu một hệ nội tiết khỏe mạnh, phụ nữ trở lại là chính mình của thời tuổi trẻ đầy sức sống và quyến rũ hơn, "chuyện vợ chồng" theo đó sẽ viên mãn và hạnh phúc.

Thực phẩm chức năng EMMATS là một chế phẩm của Dược Trung ương 3, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe hệ nội tiết ở nữ giới, nhằm điều hòa các hormone trong cơ thể, trả lại nét trẻ trung, nữ tính vốn có của bạn.

EMMATS - món quà Mẹ thiên nhiên ban tặng - là sản phẩm đã được tin dùng hơn 10 năm qua. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy EMMATS ở bất kỳ nhà thuốc tại các bệnh viện lớn, hệ thống các nhà thuốc bán lẻ và hệ thống phân phối online trực tiếp từ nhà cung cấp.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại website: www.emmats.vn

Phân phối: http://diemban.emmats.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/emmatsTYPN/

SĐT tư vấn: 0943 499 814

Trụ sở chính: Số 6, ngõ 38, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn