Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng mặt "vàng mười", càng có tuổi càng giàu sang, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có một trong những nét tướng sau trên gương mặt là người có số giàu sang, được hưởng cuộc sống sung túc.

Trán cao và rộng

Phụ nữ có vầng trán cao, rộng, gương mặt sáng là những người thông minh, sắc sảo, tài hoa. Người có tướng mặt này sẽ có cuộc sống giàu sang. 

Trong nhân tướng học, trán được coi là nơi tượng trưng cho của cải. Người có tướng trán cao và rộng thường có tính cách cởi mở, đôn hậu. Họ có khả năng xây dựng tài chính cho riêng mình và giúp đỡ nhiều người khác.

Phụ nữ sở hữu tướng mặt này là người vượng phu, mang lại may mắn cho chồng.

Tai to và dày

Trong nhân tướng học, tai là biểu tượng của sự giàu có, may mắn. Người có tướng tai to, đầy đặn và dày thường có sức khỏe tốt, sống thọ. Trong cuộc sống, họ là người thông minh, lanh lợi. 

Phụ nữ sở hữu nét tướng này không chỉ là người có số giàu sáng phú quý mà còn đem lại nhiều vận may cho gia đình. Nhờ đó, chồng của họ cũng được hưởng phúc, sự nghiệp liên tục phát triển. 

tuong-phu-nu-giau-sang-01

Cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học, căm là địa các, nghĩa là quản về tài phúc. Người có tướng cằm đầy đặn biểu thị cho sự giàu sang, phú quý, có lượng tài sản tiết kiệm lớn. Người này có thể sống rất thoải mái và hậu vận gặp nhiều may mắn.

Tướng cằm đẹp thường nhô ra, đầy đặn, trông giống một ngọn núi. Người có tướng cằm như vậy thường sống thọ. Nếu quai hàm thụt vào, đó là dậu hiệu của sự bất hạnh khi về già.

Phụ nữ có nốt ruồi ở dưới cằm trái thường được hưởng vinh hoa, phú quý suốt đời. Họ có cơ hội được kế thừa khối tài sản đất đai lớn từ tổ tiên.

Gò má đầy đặn

Trong nhân tướng học, gò mà là biểu tượng của sự tích trữ của cải. Người gò má cao có tính cách năng nổ, dũng cảm, táo bạo và có khả năng kiếm được nhiều tiền. Trong khi đó, gò mà đầy đặn cho thấy nền tảng kinh tế ổn định, kỹ năng quản lý vấn đề tiền bạc tốt. Ngoài ra, nó còn thể hiện đây là con người khôn ngoan, trưởng thành.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn