Gợi ý 4 cách lên đồ tuyệt đẹp cho các nàng "nổi bần bật" trên phố phường ngày xuân

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày thời tiết không nóng cũng chẳng lạnh thế này thì các nàng chỉ cần diện đồ với 4 công thức sau là đảm bảo xinh hết phần thiên hạ.

1. Áo thun mỏng nhẹ + quần dài

Nếu diện áo len trong thời tiết này thì chỉ gần đến trưa, các nàng đã cảm thấy bức bí, ngốt ngát lắm rồi; và sự thay thế hoàn hảo chính là những chiếc áo thun dài tay, nhẹ tênh, thoải mái những vẫn đủ ấm nếu chẳng may trời nổi gió. Áo thun còn rất khỏe khoắn, năng động, nàng nào diện lên cũng trẻ trung, sành điệu hơn hẳn. Mix áo thun với quần ống suông rồi sơ vin gọn gàng, các nàng sẽ có ngay set đồ vừa phóng khoáng lại vô cùng thanh lịch, thời thượng; hơn hết, vóc dáng sẽ tăng thêm vài phần thon thả, cao ráo.

1
2
3

2. Váy liền

Nếu chọn váy liền để làm điệu, cộng thêm đôi giày sneaker, boots thấp cổ, mule hay loafer thanh lịch thì chẳng cần đến 2 phút, các nàng đã có ngay vẻ ngoài hoàn hảo để tự tin xuống phố trong tiết trời ấm áp này. Riêng váy liền cũng đã có biết bao lựa chọn, nào là váy hoa, váy họa tiết chấm bi cho đến những mẫu váy trơn màu đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch. Đừng quên là nếu diện váy nhấn eo thì dù các nàng sở hữu thân hình mũm mĩm hay không, tổng thể vóc dáng của các nàng trở nên thon gọn, thanh thoát và cao thêm vài phân chứ chẳng ít!

4
5
6

3. Áo sơ mi + chân váy

Muốn thêm chút gì đó mềm mại, nữ tính cho chiếc áo sơ mi vốn rất đứng đắn, mang đậm hơi hướng công sở, các nàng chỉ việc kết hợp lần lượt với những mẫu chân váy có sẵn trong tủ đồ. Đó có thể là một chiếc chân váy xòe điệu đà, "bánh bèo" hết cỡ, cũng có khi là chân váy bút chì hay chân váy suông trông thật chững chạc và chuyên nghiệp. Dù thế nào, các nàng cũng sẽ có được set đồ thật đẹp mắt, thanh lịch mà chẳng cần tốn 1 phút nếu cứ áp dụng combo áo sơ mi + chân váy thân thuộc này.

7
9
8

4. Đừng quên tuyệt chiêu layer với váy hai dây

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và váy hai dây không mới, nhưng vẫn luôn thú vị và mang đến cho các nàng vẻ ngoài thật trẻ trung, trendy. Ý tưởng này cũng tạo điều kiện để nàng công sở trưng dụng những chiếc váy 2 dây – item vốn "chống chỉ định" diện đến văn phòng. Chỉ cần các nàng kết hợp màu sắc hài hòa rồi nhấn nhá cho set đồ đôi sneakers, loafers hay đôi giày búp bê thôi là đã xinh xẻo, thời trang lắm rồi!

10
11
12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link