Nhà có Tài vị kiểu này thần may mắn ghé thăm liên tục sớm muộn cũng giàu có, tiền tiêu 3 đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Trong mỗi ngôi nhà hướng Tài vị là nơi vô cùng quan trọng nó có thể giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt giàu có, mọi chuyện hanh thông dễ dàng.

Tài vị nên hướng sáng

Theo chuyên gia phong thủy Tài vị của mỗi ngôi nhà nên đặt ở vị trí sáng sủa, nhiều ánh sáng mặt trời, dương vượng để hút lộc. Khi tài lộc hướng sáng sẽ giúp cho tài vận được hanh thông, sinh khí bừng bừng, vận trình khởi sắc. Nếu tài vị trong nhà không ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp thì có thể dùng ánh sáng nhân tạo là đèn điện để thay thế, cũng sẽ giúp tài lộc thêm vượng.

Tài vị nên có sinh khí

Theo chuyên gia phong thủy thì sinh ở đây chỉ sinh khí vượng, vì thế gia chủ nên đặt ở vị trí Tài vị một chậu cây cảnh, cây xanh ở đó, nhất là những cây có nhiều lá, lá to và dày. Cây này nên trồng bằng đất, chớ nên chọn cây thủy sinh bởi cây thủy sinh không có gốc rễ chắc chắn, cũng giống như tài vận kém vững vàng vậy.

Tài vị nên sinh khí

Tài vị nên sinh khí

Lưu ý: Bạn không nên trồng các loại  cây sắc nhọn, có gai hoặc những cây mang ý nghĩa phong thủy không tốt.

Cách xác định Tài vị trong nhà chuẩn

Theo các chuyên gia phong thủy thì để xác định vị trí thờ Tài vị trong nhà khá đơn giản, lấy cửa chính là cơ sở. Thông thường  trong một ngôi nhà có thể có một tới hai tài vị, tùy theo cửa chính.

Khi một ngôi nhà có cửa nhà nằm chính giữa căn nhà thì sẽ có hai Tài vị là 2 góc đáy nhà.

Xác định vị trí tài vị trong nhà chuẩn nhất

Xác định vị trí tài vị trong nhà chuẩn nhất

Khi ngôi nhà mà có cửa nhà nằm lệch về một bên so với ngôi nhà thì Tài vị sẽ nằm tại vị trí chéo góc với cửa nhà, cửa nhà nằm lệch bên trái thì tài vị nằm tại góc đáy bên phải của ngôi nhà, cửa nhà nằm lệch bên phải thì góc đáy bên trái chính là tài vị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn