Gợi ý cách chọn áo khoác dạ dáng dài đẹp cho nàng "nấm lùn" diện xinh lung linh trong những ngày cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo khoác dạ nữ này như là một item thời trang không thể thiếu trong mùa đông này. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn gái thấp bé khi chọn áo khoác dạ.

Vào những ngày rét căm căm thế này, thích nhất là được khoác lên mình những chiếc áo dạ dày dặn và ấm áp, lại mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng tuyệt đối cho các nàng. Thế nhưng, những chiếc áo dạ dài lượt thượt lại khiến các nàng cao quanh quẩn mét rưỡi khá e dè khi lựa chọn, bởi lẽ, diện item này lên mình, vóc dáng của các nàng dễ bị "nuốt trọn" và tổng thể trông cũng "ngắn" đi ít nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giúp các nàng chân ngắn có thể thoải mái diện áo khoác dạ dài trong mùa đông này.

Áo có chi tiết thắt eo

Áo dạ dáng dài, có thêm chi tiết thắt eo dưới đây thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn đến đâu thì các nàng vẫn có được set đồ mùa đông đẹp mắt và tôn dáng với mẫu áo khoác vừa ấm vừa sang này.

Điểm sáng của mẫu áo khoác này chính là chi tiết thắt eo nhẹ nhàng, giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý và còn cải thiện vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo hơn. Vì vậy nàng mũm mĩm hay sở hữu chiều cao khiêm tốn một chút cũng dễ dàng chinh phục item này. Và với chất liệu vải dày dặn, đây sẽ là mẫu áo khoác hoàn hảo nhất để diện trong tiết trời lạnh "cắt da cắt thịt" của hiện tại.

ngay-ca-nang-cong-so-met-ruoi-cung-dien-duoc-ngon-o-kieu-ao-da-dang-dai-that-eo-vua-am-vua-sang-nay7-2018-12-13-11-10

Không có bất cứ giới hạn mix&match nào đối với item này; các nàng có thể kết hợp với những chiếc quần jeans, quần vải dáng suông, chân váy midi hay quần legging… bên trong có thể diện áo thun, áo len cổ tròn hay cổ lọ, miễn sao các nàng lựa chọn màu sắc cho thật hài hòa với chiếc áo khoác dạ bên ngoài là ổn. Sau cùng, chỉ cần hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ sang chảnh hay giày sneakers trẻ trung, năng động… là quá đủ cho một set đồ mùa đông đẹp mắt lại cực thời trang.

ngay-ca-nang-cong-so-met-ruoi-cung-dien-duoc-ngon-o-kieu-ao-da-dang-dai-that-eo-vua-am-vua-sang-nay8-2018-12-13-11-10

Áo khoác sáng màu cho nàng chân ngắn

Với những cô nàng “chân ngắn” thì áo khoác sáng màu luôn là sự lựa chọn tối ưu trong mùa đông lạnh. Sắc màu tươi sáng không những khiến mùa đông của bạn thêm bừng sáng mà còn giúp nàng “nấm lùn” thêm tự tin khoe vóc dáng. Diện những chiếc áo khoác kiểu này, bạn chỉ cần phối đồ cũng những trang phục đơn giản như áo len trơn, quần jeans hay chân váy tùy thích. Với những kiểu áo này, bạn có thể tha hồ mặc đi làm, đi chơi, thậm chí là đi dự tiệc cũng rất phù hợp.

Empty
Empty

Áo dáng suông vừa vặn

Nếu bạn thuốc tuýp người thích sự phóng khoáng, năng động, đừng ngại chọn cho mình những chiếc áo khoác dáng suông nhé. Tuy nhiên, hãy chọn những chiếc áo dáng suông với kích thước phù hợp và vừa vặn với cơ thể để vóc dáng của bạn không bị “nuốt chửng” trong những chiếc áo rộng thùng thình nhé. Đây tuy không phải là kiểu áo hoàn hảo nhất dành cho những cô gái có chiều cao hạn chế nhưng chúng lại khiến phái đẹp trở nên cá tính và thời thượng hơn.

Empty
ao-khoac-da-nu-dang-suong-dep-dong-2015-2016-cong-so-thanh-lich-6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link