Combo thanh lịch và chuẩn mốt dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách phối đồ mùa đông đẹp và đơn giản nhất 2018, các chị em dân văn phòng có thể tham khảo để mặc đồ vừa xinh vừa ấm áp.

Mặc gì đi làm vào mùa lạnh chắc hẳn đây cũng là câu hỏi của nhiều chị em giới phụ nữ hay đặt ra. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những mẫu quần áo thời trang công sở mùa đông, hợp mốt và cũng đủ để giữ ấm cho bạn trong những ngày gió mùa. Sẽ có rất nhiều các phối đồ khác nhau cho các quý cô có thể lựa chọn. Hãy cùng xem những gợi ý cách phối đồ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Áo len trắng kem + quần xuyệt tông + boots thấp cổ

Công thức white – on – white sẽ là lựa chọn luôn đúng nếu các nàng muốn có một vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà vẫn thời thượng. nhấn nhá đôi boots trơn hay buộc dây như thế này cũng đều ổn cả. Cuối cùng, các nàng có thể hoàn thiện bằng chiếc túi xách mang gam màu trung tính như be, nâu, đen… điều này sẽ giúp vẻ ngoài thêm phần trang nhã, sang trọng.

10-cong-thuc-dien-do-khong-ao-khoac-danh-cho-nang-cong-so-thuong-xuyen-ngoi-van-phong1-2018-12-17-11-49 (1)

Váy gilet layer với áo thun cổ lọ

Muốn diện váy nhưng phải thật ấm áp trong mùa lạnh? Các nàng hãy "ghim" ngay công thức layer váy gilet + áo thun cổ lọ, ôm sát này. Và nếu chiếc váy mang chất liệu vải dày dặn thì càng hoàn hảo. Sau cùng, hãy đặt một cái kết thật hoàn mỹ bằng đôi boots da.

10-cong-thuc-dien-do-khong-ao-khoac-danh-cho-nang-cong-so-thuong-xuyen-ngoi-van-phong2-2018-12-17-11-49

Áo len + áo thun cao cổ + quần ống rộng họa tiết kẻ caro

Có thể các nàng chưa biết nhưng áo thun cổ lọ, mang gam màu đen chính là nét chấm phá tuyệt vời cho mọi set đồ, nó giúp vẻ ngoài của các nàng trông thanh lịch, sang trọng hơn. Và sự kết hợp giữa áo thun cổ lọ, áo len và chiếc quần ống rộng họa tiết kẻ caro này hoàn toàn lý tưởng để các nàng chưng diện đến sở làm.

10-cong-thuc-dien-do-khong-ao-khoac-danh-cho-nang-cong-so-thuong-xuyen-ngoi-van-phong3-2018-12-17-11-49

Áo len cao cổ + quần skinny đen

Áo len màu be chính là item có thể diện đến muôn nơi và dễ dàng bắt cặp với mọi món thời trang. Đơn cử như set đồ với áo len màu be, quần skinny đen và boots thấp cổ này. Đừng quên sơ vin để "hack" dáng hiệu quả nhé các nàng.

10-cong-thuc-dien-do-khong-ao-khoac-danh-cho-nang-cong-so-thuong-xuyen-ngoi-van-phong10-2018-12-17-11-50

Áo len ngắn cổ cao + quần skinny + áo khoác dạ dáng dài + giày cao gót.

Đây cách mix đồ rất được chị em công sở ưa chuộng, vì nó khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch, dịu dàng và thời trang.

cach-phoi-do-mua-dong-7

Áo thun + áo khoác len dáng dài + quần jean bó + giày thể thao.

Kiểu mix đồ này cũng rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, nó mang lại nét đẹp duyên dáng và thanh lịch cho chị em phụ nữ.

cach-phoi-do-mua-dong-6

 Áo thun cổ lọ + chân váy kẻ caro

Vào những ngày trời không quá lạnh, các nàng có thể mix chiếc áo thun đơn giản với chân váy kẻ caro mang hơi hướng vintage như thế này. Và rồi, các nàng sẽ có ngay set đồ nữ tính, thanh lịch và hoàn hảo để diện đến sở làm.

10-cong-thuc-dien-do-khong-ao-khoac-danh-cho-nang-cong-so-thuong-xuyen-ngoi-van-phong4-2018-12-17-11-49

Áo len oversized + quần vải dáng suông

Áo len oversized + quần ống rộng tuyền một gam màu trầm tối chính là công thức hoàn hảo cho những nàng muốn giấu đi vóc dáng có chút đẫy đà của mình. Nhưng hãy nhớ là công thức này chỉ hiệu quả khi các nàng sơ vin gọn gàng thôi nhé!

10-cong-thuc-dien-do-khong-ao-khoac-danh-cho-nang-cong-so-thuong-xuyen-ngoi-van-phong7-2018-12-17-11-49
Theo:  khoevadep.com.vn copy link