7 món ăn vặt đánh bay mỡ bụng giúp nàng công sở hay ngồi nhiều lấy lại vòng eo thon thả

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo của nàng công sở ngồi nhiều sẽ ngót đi cả chục centimet nếu kết thân với 7 món ăn vặt quen thuộc sau.

1. Quả bơ ăn kèm với hạt hướng dương

Theo các chuyên gia, chất béo có lợi rất hữu dụng trong quá trình giảm cân, đặc biệt là việc đốt cháy mỡ bụng. Một trong số những ưu tiên hàng đầu đó là quả bơ. Đây là loại quả có thể kết hợp với hạt hướng dương để tăng hiệu quả làm nhỏ bụng, vì hạt hướng dương chứa chất béo tốt và protein, giúp thúc đẩy khả năng tự tiêu hao calo của cơ thể.

Empty

2. Sinh tố bơ lô hội

Theo một số nghiên cứu, lô hội có chức năng thúc đẩy chuyển hóa chất béo và đường, ngăn tích trữ mỡ thừa. Nghiên cứu này đã được đăng tải bởi Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Hoa Kỳ vào tháng 12/2014. Khi xay nhuyễn cùng bơ, bạn sẽ có được thức uống chống đói vào buổi chiều vừa thơm ngon, vừa giảm vòng bụng hiệu nghiệm.

Empty

3. Thanh ngũ cốc granola cùng bơ lạc

Đây là loại ngũ cốc không đường thân thiện với vóc dáng. Bên trong có chứa protein, các khoáng chất nhưng không gây tăng cân. Khi ăn loại ngũ cốc này cũng bơ lạc, cơ thể bạn có thể tự đốt cháy calo hiệu quả hơn, trong đó bao gồm cả mỡ thừa vùng bụng.

Empty

4. Bánh yến mạch

Bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc bánh làm từ yến mạch, vì loại này giàu chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, không gây tăng cân và giúp bạn cảm thấy no lâu. Việc chọn bánh yến mạch cho bữa ăn vặt buổi chiều có thể giúp bạn ăn ít hơn vào bữa tối.

Empty

5. Bánh mì nguyên cám với bơ hạnh nhân

Ưu điểm của loại bánh này là giàu chất xơ, không gây tăng cân. Để tăng vị, bạn nên ăn kèm bánh mì nguyên cám với bơ hạnh nhân. Bơ hạnh nhân là loại thực phẩm chứa chất béo có lợi cực kỳ hữu ích trong khoản làm nhỏ bụng.

Empty

6. Sinh tố việt quất và hạt điều

Duy trì chế độ ăn có thêm việt quất sẽ giúp giảm mỡ bụng. Hạt điều cũng là loại thực phẩm giàu chất béo có lợi. Khi hai loại này kết hợp với nhau, bạn sẽ có được một món sinh tố thơm ngon lại giúp cải thiện vóc dáng hữu hiệu.

Empty

7. Pudding hạt chia ăn kèm với quả mọng

Theo nghiên cứu thì hạt chia không chỉ có công dụng giảm cân mà còn tập trung đốt cháy mỡ bụng, giúp vòng eo của bạn mi nhon hơn. Hạt chia cũng được khá nhiều người chọn làm nguyên liệu để tạo cảm giác no. Gợi ý cho bạn là để bổ sung thêm loại hạt thần kỳ này chính là chọn pudding hạt chia cho bữa ăn vặt; và đừng quên mix thêm chút quả mọng để tăng lượng chất xơ và nâng hiệu quả giảm cân, giữ dáng nhé nàng công sở. 

Empty

Chúc các bạn có được những cách giảm cân hiệu quả!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn