Hành động vô tư chốn đông người, Kỳ Duyên bị cộng đồng mạng nhắc nhở "nên nhớ mình là Hoa hậu"

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh "kém duyên" do chính Kỳ Duyên đăng tải, tạo ra không ít tranh luận trái chiều trên các trang mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại tự đăng ảnh "dìm hàng" khi vô tư ngồi ngoáy mũi ở quán cà phê. Theo đó, chia sẻ hình ảnh "vô tư", Kỳ Duyên kèm theo dòng chú thích: "Đang ngồi cà phê sang chảnh mà ngứa mũi thì phải làm sao cho ngầu. Anh Béo có 1 số ví dụ nho nhỏ dưới đây cho các bạn tham khảo để hết ngứa mũi mà người khác nhìn vào nghĩ mình đang "ngửi ngón tay út" nhé. Chúc các bạn hết ngứa mũi".

Empty
Empty
Empty

Trước những hình ảnh "vô tư" của nàng Hậu, nhiều ý kiến cho rằng hành động của cô có phần "kém sang" và nhắc nhở nàng Hậu: "Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu. Mọi cử chỉ nên để ý chút. Cái này nó không xấu, nhưng không đẹp cho lắm". Đứng trước những lời chỉ trích từ dư luận, Kỳ Duyên tỏ ra không mấy quan tâm khi vui vẻ nêu quan điểm: "Sang quá làm gì, mệt lắm".

Empty
Empty

Trước đó không lâu, Kỳ Duyên đã liên tiếp đăng hai bức ảnh bán nude, ngầm ý khoe vóc dáng đã thon gọn trở lại sau 20 ngày ăn kiêng. Cô viết: "20 ngày nghiêm khắc cũng có chút thành quả". Đây là những khoảnh khắc được cho là hở bạo nhất từ trước đến nay của người đẹp gốc Nam Định.

Empty
Empty

Sau những hình ảnh táo bại này, trên mạng lập tức xuất hiện những ý kiến trái chiều. Theo đó không ít ý kiến cho rằng Kỳ Duyên ngày càng đi theo hướng khoe thân, không phù hợp với hình ảnh của một cựu hoa hậu. "Chưa thấy hoa hậu nào như thế này", "Hở quá vậy chị", "Hoa hậu nổi loạn nhất mọi thời đại"... là những bình luận của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn