Vị trí nốt ruồi "chặn tài,phá lộc" của đàn ông, tài ba đến mấy cũng khó mà "phất" lên được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những vị trí nốt ruồi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiền đồ, sự nghiệp của người đàn ông.

Nốt ruồi ở gò má

Nhân tướng học tiết lộ gò má là nơi thể hiện sự uy quyền và khả năng lãnh đạo của người đàn ông. Ngoài ra, nó còn bộc lộ sự nghiệp, tiền đồ và địa vị xã hội một cách ngắn hạn của họ. Chính vì vậy, nốt ruồi mọc ở vị trí này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến con đường công danh sự nghiệp của cánh mày râu. Nếu có nốt ruồi ở gò má, bạn cần đề phòng kẻ gian châm chọc, hãm hại, nhất là ở trong môi trường làm việc.

not ruoi pha tai cua dan ong-phunutoday

Nếu nốt ruồi này không quá lớn thì bạn nên tìm cách xóa bỏ chúng, đồng thời, bạn cũng nên thay đổi môi trường làm việc nếu như công việc hiện tại của bạn thường xuyên gặp bất lợi. Khi đã tìm được công việc phù hợp, bạn sẽ dễ dàng thích nghi với sự thay đổi và dồn tâm trí cho việc phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi ở mũi

Đối với nam giới, hình dạng của mũi phản ánh rất nhiều về tính cách cũng như vận may tài lộc của họ. Nhân tướng học thường quan niệm cánh mũi to và sống mũi thẳng sẽ đem lại cho chủ nhân rất nhiều phúc khí, tài lộc dồi dào.

Ngược lại, nếu nốt ruồi bất ngờ mọc trên mũi, nhất là ở sống mũi, thì nó sẽ là điềm hung, báo hiệu tài vận của bạn sắp bị sa sút nặng nề. Lời khuyên cho bạn là nên bình tĩnh xoay chuyển cục diện, nếu có gặp những khó khăn nhất thời cũng không nản lòng, nỗ lực tìm cách giải quyết. Khi bạn khắc phục được giai đoạn khó khăn trước đó thì công việc về sau này của bạn sẽ không có gì đáng lo ngại.

Nốt ruồi trên mép môi

Đàn ông có nốt ruồi này thường có tính lăng nhăng, thích đùa cợt phụ nữ, lời nói không chân thành, không chung thủy.

Nốt ruồi ở vị trí ngang mép

Đàn ông có nốt ruồi này thường "lẻo mép", mồm miệng đỡ chân tay, thích đỏ đen cờ bạc, thích làm giàu nhanh nhưng lười lao động. Hay thất hứa, không được người khác tin tưởng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn