Cường Đô La lộ thân hình phát tướng, ngày càng có tướng phu thê với Đàm Thu Trang sau đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Trong bức hình mới nhất mà Cường Đô La đăng tải, dễ dàng nhận thấy anh ngày càng phong độ và mập mạp hơn xưa rất nhiều.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đăng ảnh chụp cùng Đàm Thu Trang khi đang ngồi trên xe hơi đến nơi làm việc. Anh cũng chúc mọi người có một ngày tốt lành.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng nhận xét Cường Đô la và Đàm Thu Trang có tướng phu thê. Bên cạnh đó, cũng có người khen Đàm Thu Trang chăm chồng giỏi khi doanh nhân phố núi ngày càng béo, tròn trịa và đẹp trai hơn trước.

Vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô la cùng nhau đi làm.

Vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô la cùng nhau đi làm.

"Trang chăm chồng giỏi quá. Cường béo nhìn đẹp trai lắm", "Dạo này tròn trịa quá anh ơi", "Cường có Trang, dạo này mặt đầy đặn ra thấy rõ. Đừng để "phúc hậu" quá hết đẹp trai nhé em", "Có vợ về thấy trẻ hơn rồi", "Anh Cường béo đẹp hẳn ra", "Chúc mừng hai em, hai em sinh ra là để cho nhau đấy", "Anh chị có tướng phu thê ghê"... hàng loạt dân mạng nhận xét.

2
3
4
Loạt dân mạng khen Cường Đô la và Đàm Thu Trang có tướng phu thê. Nhiều người cũng nhận xét Cường Đô la béo và đẹp trai hơn trước đây.

Loạt dân mạng khen Cường Đô la và Đàm Thu Trang có tướng phu thê. Nhiều người cũng nhận xét Cường Đô la béo và đẹp trai hơn trước đây.

Cách đây ít hôm, Đàm Thu Trang cũng đã đăng ảnh vị hôn phu và gọi thiếu gia phố núi là "bạn cùng nhà". Đàm Thu Trang viết trên trang cá nhân: "Trình độ chụp hình của anh bạn cùng nhà ngày càng có vẻ khả quan hơn mặc dù đứa áo nâu bên cạnh chưa kịp chuẩn bị xong".

Đàm Thu Trang đăng ảnh chụp cùng với

Đàm Thu Trang đăng ảnh chụp cùng với "bạn cùng nhà".

Bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc cuối tuần vui vẻ đến hai vợ chồng vị doanh nhân phố núi. Những chia sẻ của Đàm Thu Trang cũng ngầm khẳng định cả 2 đã dọn về sống chung nhà.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ ảnh check in cuối tuần trong không gian được cho là nhà riêng của cặp đôi. Một góc của căn phòng đặt bức ảnh cưới của cả hai được chia sẻ trước đó, và một bức ảnh thân thiết của Cường Đôla bên con trai Subeo.

Một góc của căn nhà treo ảnh cưới của nam doanh nhân và người đẹp xứ Lạng.

Một góc của căn nhà treo ảnh cưới của nam doanh nhân và người đẹp xứ Lạng.

Nam doanh nhân sinh năm 1982 và Đàm Thu Trang công khai chuyện tình cảm vào khoảng giữa năm 2017. Cả hai đã trải qua những ngày tháng yêu đương mặn nồng và quyết định tiến đến hôn nhân.

Tháng 1/2019, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn. Đích thân bà Như Loan đã mang trầu cau đến đế để đón Đàm Thu Trang về làm dâu. Có thể thấy, sau nhiều cuộc tình đầy ồn ào, Cường Đô la đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Mối quan hệ của cặp đôi không chỉ được gia đình hai bên đồng ý mà còn được công chúng ủng hộ hết mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn