Dương Khắc Linh thay vợ bầu “tháp tùng” chị dâu ca sĩ đi nhận ô tô tiền tỷ giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm dịch, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã thay bà xã đưa người thân đi nhận phương tiện di chuyển đắt đỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Lưu Hiền Trinh hào hứng chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng em rể Dương Khắc Linh đi đến điểm bàn giao ô tô mới. Có lẽ nam nhạc sĩ vì lo lắng cho sức khỏe của bà xã Sara Lưu giữa mùa dịch nên đã "hộ tống" giúp chị gái của cô đi nhận xe trong buổi chiều cuối tuần.

Lưu Hiền Trinh viết: "Ngày lành tháng tốt rước em về nhà, mưa nắng cùng chị khắp mọi nẻo đường". Theo tìm hiểu, đây là dòng xe đắt đỏ từ thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều nghệ sĩ Việt ưa chuộng sử dụng.

Empty
Empty

Dương Khắc Linh thay vợ bầu “tháp tùng” chị dâu ca sĩ đi nhận ô tô tiền tỷ giữa mùa dịch

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy chị gái Sara Lưu có thể chi hàng tỷ đồng để tự thưởng món quà đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh khó khăn. Tuy nhiên, cũng có thể đây là kế hoạch được người đẹp chuẩn bị từ trước và chỉ chờ ngày lành, tháng tốt để tậu về.

Empty

Được biết, Dương Khắc Linh và Sara Lưu (tên thật là Lưu Ngọc Duyên) “bén duyên” sau khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi" vào năm 2018. Khi đó, Dương Khắc Linh là giám khảo, còn Sara là thí sinh được ghép đôi với nam ca sĩ Jaykii. Sara Lưu chia sẻ tại thời điểm đó cô gọi Dương Khắc Linh bằng chú và xưng cháu. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó vướng tin đồn hẹn hò và kết hôn vào 2/6/2019. 

Sau khi bà xã mang thai con đầu lòng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành phần lớn thời gian ở bên cạnh chăm sóc từng ly từng tý. Thậm chí, anh còn mang cả bộ âm thanh trong mỗi lúc đưa vợ đi du lịch để kết hợp với công việc. Được ông xã cưng như trứng mỏng, Sara Lưu luôn cảm thấy vui và may mắn khi có chồng bên cạnh, anh cũng là người đảm nhận các bữa ăn, vào bếp phục vụ cơm canh đầy đủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn