Gu thời trang trẻ trung, đẹp "mướt mắt" của Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang trình diễn của Trương Quỳnh Anh hướng tới vẻ gợi cảm, tuy nhiên trang phục thường ngày của cô lại rất năng động với bộ sưu tập chân váy, áo phông và giầy thể thao cá tính.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn luôn khiến người khác phải ngoái nhìn khi trưng diện đồ ra đường bởi sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần thời thượng.

‘Bà mẹ một con’ lăng xê xu hướng áo sơ mi phom dáng rộng diện cùng chân váy xẻ tà. Điểm nhấn là chiếc túi Chanel Gabbrielle đang gây sốt với tín đồ thời trang trong và ngoài nước.

IMGL3161-JPG-8274-1521700441

Người đẹp gợi cảm trong mẫu đầm trắng thêu slogan. Những phụ kiện như vòng cổ choker, túi xách lông phiên bản giới hạn của Chanel và mắt kính đính đá của Gucci trở thành điểm nhấn tương phản với váy trắng.

truongquynhanh-10-JPG-3714-1521700441

Với những bộ đồ đơn giản, cô không quên tạo điểm nhấn bằng cách phối đồ cá tính.

truongquynhanh-4-JPG-9681-1521700441

Khi sử dụng đầm sơ mi sát nách có họa tiết trái tim, ca sĩ đã chọn áo khoác nhung đỏ như một vật trang trí để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon. Clutch cầm tay độc đáo lấy cảm hứng từ khúc xương của Christian Louboutin được chọn lựa nhằm làm nổi bật phong cách thời thượng cho set đồ.

Tuy nhiên, bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh lại "không lớn" trong những set đồ mang hơi hướng thể thao, năng động khi ra sân bay hoặc trong sinh hoạt đời thường. Điều này được minh chứng qua những chiếc chân váy ngắn, giày slip on hay những chiếc balo xinh xinh.

Empty

Trương Quỳnh Anh sử dụng những item không bao giờ hết hot nhưng quần yếm cộng áo phông, mũ lưỡi trai, giày thể thao,...

Empty
4_14596516854673

Ngay cả với chân váy đen maxi rất dễ già hơn tuổi thì cũng được cô mix khéo léo với áo thun, ba lô và xăng đan quai ngang trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link