“Tròn mắt” với phong cách tiêu tiền của con đại gia

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra trong những gia đình vương giả, được thừa hưởng khối tài sản kếch xù nên những “công chúa, hoàng tử”con đại gia cũng tiêu tiền theo cách khiến thế giới không khỏi tròn mắt ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Từ những căn biệt thự sang trọng, xế hộp siêu sangcho đến các món đồ hàng hiệu, những bộ trang sức quý hiếm mà nhiều người chỉ dám ao ước thì đều liên tục được giới con nhà giàu cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. Bên cạnh khối tài sản của gia đình, rất nhiều cậu ấm cô chiêu còn nổi tiếng với những thành tích xuất sắc trong học tập hoặc kinh doanh riêng. Do vậy họ có điều kiện để mua sắm hàng hiệu, để tạo cho mình một phong cách sống khác với số đông, khiến giới trẻ không khỏi ngưỡng mộ.

Phong cách tiêu tiền gây “sốt” mạng xã hội

Các tiểu thư thường say mê sưu tầm những chiếc túi xách hàng hiệu để sở hữu cho riêng mình một bộ sưu tập Hermes; Louis Vuitton; Chanel hay Gucci…mà con gái ai ai cũng khao khát. Mỗi chiếc túi có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn USD và còn là “hàng hiếm” không phải ai có tiền cũng mua được.

Empty

Các tiểu thư nhà giàu mỗi lần mua sắm là như “chìm trong núi đồ hiệu”

Con đại gia đi du lịch cũng bằng những cách khác biệt, tận hưởng tiện nghi trên phi cơ riêng, thưởng ngoạn biển đã có du thuyền riêng. Và những tấm ảnh lung linh tại các resort hạng sang hay các “thiên đường du lịch” của thế giới luôn được giới con nhà giàu cập nhật liên tục trên Instagram.

Empty

Đã đi du lịch là giới con nhà giàu phải đi bằng máy bay riêng

Empty

hoặc thưởng ngoạn biển trên du thuyền hạng sang

Những bộ trang sức quý hiếm và đắt giá bậc nhất hành tinh được làm từ Platin và kim cương tự nhiên khiến cả thế giới phải thèm muốn và ghen tị cũng thuộc sở hữu của giới con đại gia.

Empty

Trang sức Platin – Kim cương là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ siêu giàu tại nước ngoài

Không hề kém cạnh so với hội con nhà giàu quốc tế, các thiếu gia, ái nữ của các đại gia Việt cũng ngày càng chứng tỏ độ giàu có và “chịu chơi” đến cả giới báo chí nước ngoài cũng phải “giật mình” không thể làm ngơ! Và Trang Instagram“Rich Kids of Vietnam” chính là nơi con nhà giàu Việt thỏa sức khoe những bộ trang sức bạc tỷ để thể hiện đẳng cấp của mình.

Empty

Khoe đồng hồ hàng hiệu và nhẫn kim cương là một trong những sở thích của các tiểu thư, công tử nhà giàu

Empty

“Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc” Jolie Nguyễn luôn say mê với những món trang sức Platin – kim cương

Thương hiệu Skymond Luxury lọt vào mắt xanh của giới con nhà giàu

Skymond Luxury – “trang sức Platin hàng đầu Việt Nam” luôn là thương hiệu đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của con đại gia Việt. Với uy tín là thương hiệu trang sức cao cấp số 1 Việt Nam sánh tầm quốc tế, Skymond Luxury đem lại những món trang sức chứng tỏ đẳng cấp khác biệt của giới thượng lưu.

Phong cách thiết kế luôn được làm mới mỗi ngày để bắt kịp xu hướng, mỗi mẫu thiết kế đều là sản phẩm của khối óc sáng tạo cùng bàn tay người thợ tinh tế. Số lượng mẫu trang sức được sản xuất giới hạn để người dùng thỏa sức thể hiện “chất tôi” của riêng mình. Skymond Luxury nổi tiếng với thế mạnh chuyên chế tác trang sức Platin kết hợp kim cươngvà đá quý tự nhiên tạo nên những mẫu trang sức tuyệt vời được giới thượng lưu hết sức ưa chuộng.

Empty
Empty

Trang sức Skymond Luxury đặc biệt hợp “gu” của các cậu ấm cô chiêu giới siêu giàu

Trang sức Platin – Kim cương đang trở thành một trong những biểu tượng thời trang xa hoa bậc nhất của giới nhà giàu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.Tại Việt Nam hiện nay, Skymond Luxury là thương hiệu trang sức Platin hàng đầu với các sản phẩm thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp sánh tầm quốc tế.

SKYMOND LUXURY – TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link