Gửi người tình của Như Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Cô ta thiếu cái gì thì sẽ tìm cái đó để thỏa mãn. Nếu bạn chắc chắn là người đàn ông hoàn hảo, không khiếm khuyết điều gì, cái gì cũng có, cũng có thể đáp ứng được cho cô ta thì hãy đến với cô ta...

(Phunutoday)- Cô ta thiếu cái gì thì sẽ tìm cái đó để thỏa mãn. Nếu bạn chắc chắn là người đàn ông hoàn hảo, không khiếm khuyết điều gì, cái gì cũng có, cũng có thể đáp ứng được cho cô ta thì hãy đến với cô ta...

 > Xin hãy hiểu tôi, tình yêu không có lỗi!

Tình yêu. Ảnh minh họa
Tình yêu. Ảnh minh họa

Nếu bạn (người tình của Như Quỳnh có đọc được comment này thì tôi có vài lời chia sẻ với bạn :


Thứ hai: Nếu bạn cũng quyết tâm bỏ gia đình vợ, con để sống với Như Quỳnh thì hãy làm đi, ly dị vợ ngay đi để cưới Như Quỳnh làm vợ.

Tất nhiên, nếu làm vậy thì vợ bạn, con bạn sẽ khổ và nhiều điều không tốt có thể xảy ra, không lường được.. Theo quan điểm cá nhân tôi, trường hợp này bạn nên để con cho vợ hiện tại của bạn nuôi vì nếu bạn và Như Quỳnh sống với nhau, cùng nuôi con bạn thì khẳng định con bạn sẽ bất hạnh, bản thân dì ghẻ con chồng đã có nhiều vấn đề rồi thì với người mẹ kiểu Như Quỳnh, (con đẻ còn chẳng thương, còn mặc kệ) thì lấy đâu ra thương con mình?

Lấy người vợ kiểu Như Quỳnh thì cũng không nên sinh con tiếp vì nếu sinh con tiếp Như Quỳnh vẫn sẵn sàng bỏ kệ con đẻ (với bạn), muốn sống thế nào thì sống với lý do là " không sống hộ người khác". Điều nữa bạn nên "phòng thủ" vì người khác ở đây bao gồm cả bản thân bạn (bố mẹ đẻ của Như Quỳnh, con đẻ của Như Quỳnh... máu mủ ruột thịt đấy còn là "người khác" nữa là bạn!).

Bạn chỉ là người tình của Như Quỳnh khi cô ta muốn vậy, thế nên bạn đừng hy vọng gì ở cô ta về việc chăm sóc bạn, quan tâm tới bạn, sống vì bạn bởi rất đơn giản: bạn là "người khác" . Cô ta chỉ sống cho bản thân mình thôi. Con đẻ, bố mẹ đẻ, cô ta còn chẳng quan tâm thì bạn chẳng là cái thá gì đối với cô ta. Bạn chỉ là công cụ để vuốt ve lòng ích kỷ của cô ta thôi, chấm hết (trong đầu cô ta chắc bạn là người quá hoàn hảo, hoặc chỉ nhìn được mặt tốt của bạn).

Cô ta thiếu cái gì thì sẽ tìm cái đó để thỏa mãn. Nếu bạn chắc chắn là người đàn ông hoàn hảo, không khiếm khuyết điều gì, cái gì cũng có, cũng có thể đáp ứng được cho cô ta thì hãy đến với cô ta. Bằng không thì những người đàn ông có cái mà bạn khiếm khuyết sẽ là đối tượng đi tìm tiếp theo của cô ta và đó là lý do cô ta sẽ đưa ra khi bạn phát hiện một "vụ" ngoại tình nữa. Cô ta sẽ lại có "tình yêu đích thực" với người đàn ông đó và vẫn với lý do là " không thể tiếp tục sống hộ người khác được".

Trường hợp khác đi, nếu bạn vẫn muốn giữ gia đình, vẫn muốn con mình được hạnh phúc với đầy đủ sự thương yêu, dạy dỗ của bố và mẹ. Việc "yêu nhau" với Như Quỳnh chỉ là "vui vẻ" thôi, "chơi" là chính chứ không xác định đi đến hôn nhân vì loại này khó làm người vợ, người mẹ tốt hoặc chỉ đơn giản là bạn đang tìm cách "trả thù" vì đã bội bạc bạn lúc trước .. thì bạn đọc tiếp phần thứ ba.


Nếu bạn chủ động bỏ cô ta thì cô ta sẽ "điên" lên và tìm cách trả thù bạn, chỉ có hại cho bạn. Có khi con đẻ của bạn sẽ là nạn nhân của cô ta vì lúc đó lòng hận thù của cô ta sẽ rất kinh khủng, khó lường được. Cũng có thể chính bạn sẽ là nạn nhân của một vụ hỏa hoạn nào đấy như kiểu của nhà báo Hoàng Hùng. Các cụ nói: " nhất độc phụ nhân tâm " là đối với những người điên và độc vì tình đấy. Nếu "được" cô ta bỏ rơi thì bạn phải tỏ ra là đau khổ, bạn phải thể hiện mình là người đàn ông có trách nhiệm, biết vì vợ, biết thương con thì hình ảnh của bạn xây dựng trọng đầu cô ta vẫn đẹp như thường và cô ta vẫn tưởng mình là người “chiến thắng”.

Hãn hữu mới từ chối cô ta bằng cách: " anh không thể bất nghĩa với vợ, không thể bỏ mặc con đẻ anh được " .. vì với lý do đó, cô ta sẽ không chấp nhận đâu. Cô ta chỉ hiểu rằng: đã vì tình yêu đích thực thì không thể sống hộ ai, vì ai mà phải sống vì mình, vì tình yêu đích thực. Yêu đích thực có nghĩa là bạn phải hy sinh tất cả, bất chấp tất cả. Với Như Quỳnh thì cuộc sống bạn đang sống với vợ, con chỉ là địa ngục mà thôi !

Trường hợp bạn phải kết hôn với Như Quỳnh (vì không trốn thoát được) thì cứ sống với Như Quỳnh (không nên có con nhé ) cho tới khi tìm được cô bé nào origin, đẹp hơn, xinh hơn và chưa chồng thì “yêu” cho đỡ khổ (tội gì phải sống hết đời với gái nạ dòng, ích kỷ kiểu Như Quỳnh), nếu bỏ được Như Quỳnh để cưới em này thì càng tốt (không nên lừa dối tiếp).

Nếu Như Quỳnh phát hiện ra thì là cơ hội bỏ Như Quỳnh ngay và hãy dùng lý lẽ của Như Quỳnh để bao biện cho mình nhé. Lý lẽ là: tôi phải sống cho bản thân tôi chứ tôi không sống hộ cô (Như Quỳnh). Cùng lắm thì bạn hãy nói rằng: " bây giờ tôi mới tìm được tình yêu đích thực cho mình " . Đây là chiêu " gậy ông đập lưng ông ", khá hiệu quả trong trường hợp này. Chắc chắn Như Quỳnh sẽ cứng họng không nói được gì nữa đâu (há miệng mắc quai mà) . Bạn làm thế cũng không cần phải ân hận gì đâu, vì đối với loại người chỉ biết sống vì mình, thì bạn cũng chẳng cần phải sống vì họ làm gì? Hãy tự an ủi rằng: " gieo nhân nào, gặp quả ấy " để thoải mái tư tưởng khi bỏ cô ta.

Tất nhiên việc bạn bỏ vợ theo Như Quỳnh là bạn đã “gieo nhân tồi “, tôi không dám chắc "quả" của bạn sẽ "ngọt" hay "đắng" ( trong đó "quả" là bao gồm tương lai con của bạn ).

Bạn cần phải có nhiều phương án khác đối phó với “tình yêu” của Như Quỳnh.

Bạn cũng đừng lo tôi post bài như vậy thì lộ hết vở với Như Quỳnh, còn làm ăn được gì. Đừng ngại, nội dung của tôi post lên đây không có tác dụng gì với Như Quỳnh đâu và chưa chắc Như Quỳnh đã đọc, đã hiểu. Có khi tôi lại còn bị Như Quỳnh và một số bạn phản biện nữa là đằng khác. Hiện tại trong mắt Như Quỳnh toàn màu hồng của “tình yêu đích thực”, không có gì thay đổi được. Những góp ý của bố mẹ, bạn bè Như Quỳnh và các độc giả trên đây còn không lay chuyển nổi thì có gì lay chuyển được Như Quỳnh nữa.
Vài lời chia sẻ !

 

  • hungh_1972@yahoo.com.vn)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT