Phụ nữ thông minh cầm lên được buông xuống được, thắng không kiêu bại không nản

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân dạy: "Người hồ đồ, cầm không được, buông không xong. Người tầm thường, cầm lên được, buông chẳng đành. Nhưng người thông minh, cầm lên được, ắt buông xuống được."

Cổ nhân dạy...

"Người hồ đồ, cầm không được, buông không xong. Người tầm thường, cầm lên được, buông chẳng đành. Nhưng người thông minh, cầm lên được, ắt buông xuống được."

Phụ nữ chỉ thật sự nhẹ tâm khi không còn luyến tiếc quá khứ, cũng như không sợ hãi tương lai. Bằng không vừa cố chấp, lại thêm bản tính do dự, bạn sẽ tự đào thảo "bản thân" ra khỏi xã hội này.

d595100b654b8c15d55a

Mỗi người sống trên đời, vốn chẳng dễ dàng gì. Nhiều phụ nữ vì luyến tiếc một quá khứ tươi đẹp, nên không đành lòng buông bỏ. Nhiều phụ nữ bị rằng buộc bởi quá nhiều áp lực, nên chần chừ không dám tiến lên. Lại có những người vì quá đau khổ trong quá khứ mà sợ hãi tương lại gặp phải điều tương tự.  Họ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, cầm không được, buông cũng không xong, bế tắc vô cùng. 

Phụ nữ bản lĩnh: Cầm lên được, buông xuống được, không làm sai không phải xấu hổ

Phụ nữ thông minh, sẽ hiểu được nhân quả, nhìn thấu nhân sinh, lường trước mọi việc, dám làm dám chịu, dám bắt đầu lại từ đầu, không sợ hãi số phận. Họ chẳng bao giờ suy sụp đến mức đánh mất bản thân mình. Họ hiểu, trên đời này, vạn sự bất biến. Thất bại là cơ hội để mở ra một cánh cửa khác. Những thứ không phù hợp nếu biết từ bỏ, tương lai sẽ bước sang một trang mới. 

phu-nu-so-huu-net-tuong-xau-1346-phunutoday

Thanh xuân là thời điểm quý báu nhất của người phụ nữ. Vì vậy, đừng lãng phí nó cho sự sợ hãi, giọt nước mắt và những nỗi buồn. Bằng không, càng về sau, hậu vận của bạn sẽ càng u ám. Buông tay là một loại hạnh phúc, có thể không thể giúp bạn tỏa sáng ngay tức khắc, nhưng chí ít sẽ giúp bạn không còn đau khổ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn