Gương mặt của Á hậu Huyền My xinh đẹp, hoàn hảo nhất showbiz?

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận một điều rằng, Huyền My xinh đẹp hơn rất nhiều so với thời điểm giành ngôi Á hậu Việt Nam 2014.

Huyền My thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô luôn được dự đoán là người đăng quang, thậm chí khi bị dừng lại ở vị trí Á hậu 1, nhiều người đã “ném đá” nhan sắc của Tân Hoa hậu năm đó và cho rằng, cô xứng đáng hơn rất nhiều.

huyen-my-phunutoday1

Huyền My với gương mặt tròn đầy và hai chiếc răng khểnh duyên dáng

Không thể phủ nhận một điều rằng, Huyền My sở hữu gương mặt bầu bĩnh, các đường nét trên gương mặt hài hòa với hàm răng khểnh duyên dáng. Thế nhưng, sau đó người đẹp đã gây bất ngờ khi quyết định nhổ đi 2 chiếc răng khểnh vốn rất duyên của mình, điều này khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

Không chỉ nụ cười khác lạ mà gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1995 cũng thay đổi không kém, thay vì gương mặt tròn đầy như trước thì Huyền My ngày càng thanh tú hơn.

Trong một chương trình truyền hình, Huyền My chia sẻ về những cách làm đẹp: “Làm đẹp cũng là cách thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ cần có điểm dừng. Mình thấy, lạm dụng việc đó có thể để lại hậu quả không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe”.

huyen-my-phunutoday2

Gương mặt hoàn toàn khác lạ của Á hậu Huyền My

Trước đó, Á hậu Huyền My từng phát trực tiếp cận khuôn mặt để chỉ cách cho mọi người làm đẹp. Mở đầu đoạn livestream, người đẹp bày tỏ: “Phải có nhiều người xem nữa thì mới bắt đầu nói được cơ”. Khi có người hỏi, Á hậu hiện tại đang có bao nhiêu người theo dõi, cô trả lời về sự thay đổi con số từ 300 người lên đến gần 600 người đang quan tâm theo dõi đoạn phát trực tiếp của mình.

huyen-my-phunutoday3

Á hậu Huyền My xinh đẹp và sexy

Sau đó, Huyền My mới tiếp tục trình bày với mọi người bí quyết làm đẹp của mình. Và giờ đây, cô xứng đáng là một trong những gương mặt đẹp nhất làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn