Hà Anh chia sẻ hình ảnh con gái đến thăm trường học "chuẩn sang chảnh"

( PHUNUTODAY ) - Việc chọn ngôi trường mẫu giáo cho Myla khiến vợ chồng Hà Anh mất rất nhiều thời gian tìm hiểu và khảo sát.

Mới đây, Hà Anh chia sẻ về việ cho con đi học sớm. Khác với các bà mẹ khác cô cho rằng con gái sẽ hòa nhập với môi trường giáo dục chuyên nghiệp để có cơ hội phát triển các kỹ năng, hoàn thiện tính cách. Có thể thấy trường học của Myla đúng chuẩn sang chảnh. Ngôi trường khang trang, nằm biệt lập, được xây dựng như một resort.

Cô viết: “Ở trường, con sẽ được tự do khám phá, thoải mái vui đùa bên những người bạn cùng tuổi. Myla lại lanh lợi, dạn dĩ và rất thích được kết bạn. Vì vậy tôi và ông xã đều có chung suy nghĩ, việc đến trường sớm sẽ giúp Myla hình thành cá tính riêng, đồng thời khám phá ra những nét tính cách mới mà khi ở bên gia đình, người thân bé chưa thể hiện. Có như vậy, trí tưởng tượng của con mới phát huy một cách tối đa, giúp con nhận thức được giá trị của bản thân trong xã hội và giá trị tốt đẹp mà thế hệ tương lai có thể đóng góp cho thế giới”. 

Empty
Empty

Hà Anh sinh năm 1982, là người mẫu, sở hữu nét đẹp cá tính và vóc dáng gợi cảm bậc nhất showbiz. Cô từng hoạt động thành công trong làng thời trang quốc tế vàluôn chiếm được cảm tình của khán giả. Giữa đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Anh quyết định kết hôn và lui về chăm sóc gia đình. Với khả năng của mình Hà Anh có thể thuê bảo mẫu nhưng cô quan niệm bố mẹ phải là những người tận tay chăm sóc con cái trưởng thành. Hà Anh cũng là một trong những bà mẹ showbiz Việt thường xuyên quan tâm và chia sẻ những câu chuyện dành cho con gái. 

Empty

Vì con gái nhỏ năm nay đã 2 tuổi nên nhiều người khuyên cô nên sinh thêm em bé. Tuy nhiên cô nói rằng:  "Tôi thường hay nghe mọi người truyền tai nhau rằng "Đứa đầu tiên thì lo lắng đủ kiểu vậy thôi chứ đứa thứ hai thoáng lắm, cũng mặc kệ!".

Một mặt, chắc chắn khi có kinh nghiệm rồi thì chúng ta cũng có tâm lý thoải mái hơn thật, đỡ lo hơn thật! Nhưng tôi từng nói với chồng tôi "Nếu em có sinh đứa thứ 2, em muốn biết chắc rằng em cũng sẽ có sự háo hức, mong chờ và mong muốn đầu tư thời gian, tâm sức cho bé hệt như với Myla. Em sẽ không chán mà chẳng buồn mua sắm đồ đẹp cho con, hay kệ để cho con tự vật vờ chơi với nhau..."

Tôi cảm thấy rằng nếu đẻ chỉ để cho đủ số, cho "có nếp có tẻ", cho xong, cho đỡ mệt, đỡ ngại... thì thật không công bằng đối với bé tiếp theo.

Nên một là tất cả không thì thôi! Nếu tôi có sinh con, sẽ là trong điều kiện, mong muốn của riêng tôi, với lợi ích cho con, chứ không ai có quyền can thiệp cả!

Đó là quan điểm của riêng tôi, còn tôi biết rất nhiều phụ nữ không chịu nổi sức nóng của gia đình, dư luận về việc có sinh con thứ 2 không, và bao giờ nên". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn