Hà Anh, Tăng Thanh Hà đụng hàng phu nhân Tổng thống Barack Obama?

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy nhiều màu của nhà thiết kết Marc Jacob được phu nhân Tổng thống Mỹ sử dụng nhân chuyến đến Brazil tháng 3 vừa qua, thật tình cờ là "đụng hàng" với siêu mẫu Hà Anh và diễn viên Tăng Thanh Hà của Việt Nam.

Phu nhân quyền lực nhất nước Mỹ, bà Michelle Obama luôn ăn mặc phong cách trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, không phải trang phục nào bà diện đều nhận được lời khen tặng về gu ăn mặc sang trọng và quý phái.

 

Từ trái sang: siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Tăng Thanh Hà, phu nhân nước Mỹ Michelle Obama
Từ trái sang: siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Tăng Thanh Hà, phu nhân nước Mỹ Michelle Obama

 

Đơn cử ở trường hợp cụ thể này, Bà Michelle diện chiếc váy gồm nhiều gam màu nóng mang xu hướng color block - một xu hướng hot nhất của mùa hè năm nay (Color block - những khối màu là sự kết hợp hai hoặc nhiều khối màu, đặc biệt là các gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng, hồng trên cùng một mẫu trang phục áo, quần, đầm hay thậm chí là giày, túi xách, trang sức, vóc dáng của bà Michelle không còn thon thả như các thiếu nữ, hơn nữa các đường kẻ ngang càng làm cho thân hình của bà trông càng đậm hơn, không tôn được dáng mà khiến chị trông thấp đi (rất có thể đây là chủ đích của bà khi đi cạnh người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ, Barack Obama).

Trong khi đó, cũng chiếc váy giá 835 USD của Marc by Marc Jacob này được hai người đẹp Việt - siêu mẫu [[Hà Anh]] và diễn viên [[Tăng Thanh Hà]] nhận được nhiều lời khen ngợi. Cùng một chiếc váy, nhưng hai người đẹp Việt mặc đẹp hơn và duyên dáng hơn phu nhân rất nhiều. Hơn nữa, màu sắc chói và rực thế này chỉ phù hợp với những cô gái dưới độ tuổi 30. Trong khi, phu nhân nước Mỹ đã ngoài tứ tuần.

Cùng xem chiếc váy mà siêu mẫu Hà Anh và diễn viên Tăng Thanh Hà mặc đẹp hơn cả phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama.

 

Siêu mẫu Hà Anh duyên dáng với chiếc váy nhiều màu
Siêu mẫu Hà Anh duyên dáng với chiếc váy nhiều màu
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Tăng Thanh Hà duyên dáng và được cho là mặc chiếc váy đẹp nhất khi đặt lên
Tăng Thanh Hà duyên dáng và được cho là mặc chiếc váy đẹp nhất khi đặt lên "cân" cả 3 nhân vật lần này
Phu nhân tổng thống Obama
Phu nhân Tổng thống Obama
 
 
 

 

  • K.L.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn