Hà Hồ bất ngờ lên tiếng sau hàng loạt tin đồn có đại gia mới?

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những hình ảnh của chuyến đi du lịch ở trời Tây. Đồng thời, người đẹp ngầm khẳng định, cô vẫn đang độc thân. Và đó cũng chính là niềm hạnh phúc hiện giờ của "Nữ hoàng giải trí".

Mới đây, dòng trạng thái được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau nhiều tin đồn người đẹp có đại gia mới, người đẹp đã ngầm đáp trả một cách nhẹ nhàng bằng chính thực tế cuộc sống của cô hiện tại ở trời Tây.

ho ngco ha (8)

 Dòng trạng thái được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Dòng trạng trái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan hâm hộ. Theo đó, người đẹp đang có khoảng thời gian khá vui vẻ và thoải mái khi đi thăm thú cảnh đẹp trời Tây. Cô khẳng định ngắn gọn bằng dòng chữ: "Tự chủ + tự do = Hạnh phúc". Có lẽ Hà Hồ đang ngầm cho biết, cô đang độc thân và khá tự do. Đó chính là hạnh phúc hiện giờ của người đẹp. Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Châu Âu. Cô tranh thủ thăm thú nhiều cảnh đẹp trước khi về nước. 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải khá nhiều bức ảnh du ngoạn ở trời Tây của mình. Trong ảnh, "Nữ hoàng giải trí" diện trang phục thoải mái với quần jeans, áo trễ vai khoe vai trần gợi cảm. Bà mẹ một con này tỏ ra khá vui vẻ và lạc quan với gương mặt tươi trẻ, rạng ngời và hạnh phúc. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, đây chính là lời đáp trả của Hồ Ngọc Hà trước những tin đồn cô đang có đại gia mới gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

ho ngco ha (4)

 Người đẹp rạng rỡ vui ngắm những cảnh đẹp ở trời Tây.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng – người bạn thân thiết trong giới của Hồ Ngọc Hà cũng cho biết: Chính Hồ Ngọc Hà nói với anh, cô đã chủ động chia tay đại gia kim cương vào trước Tết. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng có vài người theo đuổi nhưng cô vẫn chưa quyết định đến với ai vì vẫn thích cuộc sống độc thân và muốn tập trung chăm lo cho Subeo thật tốt.

ho-ngoc-ha-subeo-2

 Hà Hồ từng chia sẻ, hiện tại cô chỉ muốn tập trung chăm lo cho con trai thật tốt.

Mới đây, tin đồn Hà Hồ có đại gia mới liên tục xuất hiện khiến các fan của "Nữ hoàng giải trí" vô cùng tò mò. Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân của mình, Lý Qúy Khánh - người em thân thiết của Hà Hồ đã đăng tải một dòng trạng thái gây xôn xao cộng đồng mạng.Theo đó, Hồ Ngọc Hà được một người đàn ông bí mật gửi tặng hoa và kèm theo hình ảnh người đẹp đang mỉm cười hạnh phúc bên món quà đó. Được biết, Hà Hồ chưa lên tiếng gì về câu chuyện này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link